พนักงานเสิร์ฟโรงแรม เปิดใจถูก "เสี่ยนิคมฯ ดัง" ตบหน้าหัน หลังเตือนเรื่องสูบบุหรี่

พนักงานเสิร์ฟโรงแรม เปิดใจถูก "เสี่ยนิคมฯ ดัง" ตบหน้าหัน หลังเตือนเรื่องสูบบุหรี่

พนักงานเสิร์ฟโรงแรม เปิดใจถูก "เสี่ยนิคมฯ ดัง" ตบหน้าหัน หลังเตือนเรื่องสูบบุหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานเสิร์ฟห้องอาหารของโรงแรม เข้าให้ปากคำตร.เพิ่ม หลังถูกบิ๊กนิคมอุตสาหกรรมชื่อดังตบหน้าฉาดใหญ่ เพราะเตือนเรื่องสูบบุหรี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ย.) ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นายปนิตา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากที่ได้แจ้งความไว้ ว่าถูกผู้บริหารระดับสูงของนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งตบหน้า เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

นายปนิตา เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 19.00 น. ช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา มีลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริหารของนิคมอุตสาหกรรมชื่อดัง พร้อมด้วยข้าราชระดับสูงและนักธุรกิจใน จ.พระนครศรีอยุธยา มารับประทานอาหาร

ตนเองได้เข้าไปให้บริการตามปกติ จากนั้นลูกค้าจะสูบบุหรี่ในห้องอาหาร ตนได้เข้าไปห้ามและบอกไปว่าผิดกฎหมายและผิดกฎของโรงแรมด้วย เนื่องจากในห้องอาหารมีระบบเตือนภัยหากมีการดูดบุหรี่ จะเกิดควันระบบเซ็นเซอร์จะทำงาน ลูกค้าคนดังกล่าวไม่พอใจ เดินตามออกมาจากห้องอาหารมาต่อว่าตน และตบหน้าอย่างแรง ตนเจ็บมากจนหูอื้อและรู้สึกอายเพื่อนพนักงานด้วยกัน

หลังจากนั้นตนได้ออกมาจากห้องอาหารมาบอกกับทางผู้จัดการและผู้บริหารของโรงแรม ซึ่งมีการเข้าไปพูดคุย แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังจากที่ลูกค้ากลับไปแล้วตนกลับเข้าไปทำความสะอาดในห้องอาหาร ก็พบว่าข้าวของในห้องอาหารกระจัดกระจายจานแก้วแตก

หลังจากวันเกิดเหตุตนเองและทางโรงแรมได้เข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่เรื่องเงียบหายไปจนล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ ตนเองยืนยันในวันนั้นตนเองพูดจาสุภาพและให้บริการแขกตามมารยาท และกฎระเบียบของโรงแรม ไม่ได้มีการพูดจาไม่ดี

ตนเองทำหน้าที่นี้มา 9 ปี ตนเองไม่อยากให้ผู้ที่มีอำนาจหรือมีตำแหน่งใหญ่โตรังแกคนอื่น ถึงจะเป็นแค่พนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งพ่อแม่ตนเองยังไม่เคยทำกับตนขนาดนี้ ขอยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากการตรวจสอบภายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ เพจ Red Skull จะเห็นชายแต่งกายชุดสูท เดินตามหลังพนักงานเสิร์ฟอาหารออกมาที่หน้าห้องอาหาร แล้วมีการพูดคุยกัน จากนั้นชายที่แต่งกายชุดสูทได้ตรงเข้ามาตบที่ใบหน้า 1 ครั้งอย่างแรง แล้วมีการโต้เถียงกันอีก มีชายอีกสองคนเข้ามาห้ามปราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook