พิษรักแรงหึง หนุ่มแค้นแฟนไม่คืนดี ตามรังควานไม่หยุด จุดไฟเผา-ขู่ถึงตาย

พิษรักแรงหึง หนุ่มแค้นแฟนไม่คืนดี ตามรังควานไม่หยุด จุดไฟเผา-ขู่ถึงตาย

พิษรักแรงหึง หนุ่มแค้นแฟนไม่คืนดี ตามรังควานไม่หยุด จุดไฟเผา-ขู่ถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษรักแรงหึงเผารถจักรยานยนต์ 3 คันและรถจักรยาน สาวสุดช้ำใจอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนาน ยังหวนกลับมาตามรังควานบ่อยๆ วอนตำรวจตามจับหวั่นอันตรายต่อชีวิตเพราะเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กขู่เอาชีวิต

(23 พ.ย.) ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ 3 คัน และรถจักรยานอีก 1 คัน ภายในห้องแถวไม่มีชื่อ ภายในหมู่ 3 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว กำลังถูกไฟไหม้เผาวอดเหลือแต่ซาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีแดง-ดำ ถูกไฟเผาเสียหายเกือบทั้งคัน อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีแดง-ดำ ถูกไฟไหม้เผาวอดเกือบทั้งคันเสียหายเช่นเดียวกัน และห่างกัน 5 เมตรพบรถจักรยานปั่นถูกไฟเผาล้อหลังและเบาะเสียหายอีกคัน

จากการสอบถาม น.ส.วสิการ์ อายุ 31 ปี เจ้าของรถคันที่วอดเสียหายทั้งคัน เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุตนจอดรถไว้ที่หน้าห้องพักแล้วออกไปทำงานตามปกติ ไม่นานนักก็ได้รับสายโทรศัพท์จากฝ่ายบุคคลว่า รถจักรยานยนต์ของตนถูกไฟเผากำลังลุกไหม้ จึงรีบวิ่งไปดู ก็มาพบว่ารถจักรยานยนต์ถูกเผาทั้งคัน ทำเอาเข่าแทบทรุดหมดเรี่ยวแรง

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้น น่าจะเป็น นายสุขสรรญ อายุ 30 ปี อดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายไปที่มีครอบครัวใหม่ ก่อนจะหวนกลับมาง้อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมรับเพราะมีครอบครัวแล้ว อยากให้ต่างคนต่างอยู่กันไป กระทั่งฝ่ายชายได้โพสต์เฟซบุ๊กขู่ต่างๆ นานา ล่าสุดก็โพสต์จะเอาชีวิตตน แต่ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนก็เห็น นายสุขสรรญ ขับรถยนต์กระบะวนเวียนอยู่ ตนก็รีบไปออกทำงานเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย และมารู้อีกทีรถถูกเผา ส่วนรถเพื่อนข้างห้องที่จอดด้วยกันวอดอีก 2 คัน ส่วนเรื่องคดีความตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะรู้สึกหวาดกลัวไม่ปลอดภัยต่อชีวิตแล้ว

ขณะที่ นางสาวม้วน อายุ 35 ปี เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ยอมรับว่า รู้สึกว่าโมโหมาก เพราะไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย แต่รถตนก็มาถูกเผาวอดหมดแบบนี้ ตนก็ลำบากเพราะใช้รถในการทำธุระ ทั้งรับส่งลูกและหลานไปโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดูว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกันกับแฟนเก่าของผู้เสียหายกล่าวหรือไม่ และจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook