ลูกไม้ไกลต้น-จับ “ลูกตำรวจ” ริอาจเป็นเด็กเดินยา สารภาพหาเงินใช้หนี้

ลูกไม้ไกลต้น-จับ “ลูกตำรวจ” ริอาจเป็นเด็กเดินยา สารภาพหาเงินใช้หนี้

ลูกไม้ไกลต้น-จับ “ลูกตำรวจ” ริอาจเป็นเด็กเดินยา สารภาพหาเงินใช้หนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 พ.ย. 61 ) พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.ท.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ รองผกก.(สส.)สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย, พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ได้ร่วมกันจับกุม นายจักรพงศ์ อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ขณะขับรถกระบะ มาสด้า 4 ประตู ทะเบียน กง 5646 หนองคาย มารับยาบ้าบริเวณริมถนนช่วงท้ายบ้านกองนาง อ.ท่าบ่อ

เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมได้ขณะที่ นายจักรพงศ์ กำลังค้นหายาบ้าบริเวณดังกล่าว ซึ่งไม่นานก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมันขนาดเล็ก จำนวน 10 ถุง รวมยาบ้า 1,983 เม็ด ตอนแรกนายจักรพงศ์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโทรศัพท์เห็นข้อความสนทนานัดแนะจุดรับส่งยาบ้า นายจักรพงศ์ จึงจนมุมด้วยหลักฐานและรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า นายจักรพงศ์ ทำสวนยางพารา และเป็นลูกชายนายตำรวจ (สภ.ศรีเชียงใหม่) ให้การว่าตนติดยาบ้ามานานแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ได้รู้จักกับคนลาวคนหนึ่งแนะนำให้ตนรับส่งยาบ้า เพียงทำหน้าที่ไปรับยาบ้าบริเวณจุดนัดหมาย จากนั้นก็นำไปส่งยังสถานที่ต่างๆ ในเขตหนองคายและใกล้เคียง

ตนต้องการหาเงินใช้หนี้จึงได้ตกลงทำ โดยครั้งแรกเมื่อเดือน ต.ค. 61 ตนนำยาบ้าไปส่งยังจุดนัดหมายได้เงิน 6,000 บาท ส่วนในครั้งนี้ยังไม่ได้ตกลงราคา เพียงทราบว่า ยาบ้าปริมาณมากกว่าครั้งที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยืนยันว่า ผู้เป็นพ่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของตนเอง พ่อไม่เคยรู้ว่าตนมีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติด เช่นนี้

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า คดีนี้ลูกชายตำรวจถูกจับ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลูกนายตำรวจ ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่มีข้อยกเว้น ได้กำชับให้ตำรวจทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งตนได้กำชับให้ตำรวจทุกนายจัดเวรดูแลความปลอดภัยและทำงานกวดขันการกระทำผิดกฎหมายในทุกพื้นที่อยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลูกไม้ไกลต้น-จับ “ลูกตำรวจ” ริอาจเป็นเด็กเดินยา สารภาพหาเงินใช้หนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook