แมลงสาบเป็นเหตุ ทำสองหนุ่มยกพวกตีกันกลางร้านเน็ตฯ กระดูกหัก 3 ราย

แมลงสาบเป็นเหตุ ทำสองหนุ่มยกพวกตีกันกลางร้านเน็ตฯ กระดูกหัก 3 ราย

แมลงสาบเป็นเหตุ ทำสองหนุ่มยกพวกตีกันกลางร้านเน็ตฯ กระดูกหัก 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมลงสาบเป็นเหตุ หนุ่มจีนต่อยกันกลางร้านอินเตอร์เน็ต บานปลายถึงขั้นยกพวกตีกัน บาดเจ็บกระดูกหัก 3 ราย

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานนี้เกิดเหตุชายหนุ่มสิบกว่าคนทะเลาะวิวาทกันที่ร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่งในเขตฮวาซี เมืองกุ้งหยาง มณฑลกุ้ยโจว โดยสาเหตุมาจากแมลงสาบตัวหนึ่ง

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มแซ่จ้าวได้ไปที่ร้านอินเตอร์เน็ตดังกล่าว แล้วเข้าไปนั่งข้างหนุ่มแซ่หวังซึ่งนั่งท่องโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ก่อนแล้ว แต่นั่งได้ไม่กี่นาที นายจ้าวก็พบว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ที่ต้นขา

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกล่าวว่า นายจ้าวเห็นแมลงสาบตัวหนึ่งเกาะอยู่ที่ขา จึงใช้นิ้วมือดีดมันออกจนแมลงสาบตัวนั้นกระเด็นไปโดนตัวนายหวังที่นั่งอยู่ข้างๆ ด้านนายหวังเมื่อเห็นว่าแมลงสาบถูกดีดมาใส่ตัวเองก็อารมณ์ขึ้น โมโหเดือดดาลมีปากเสียงโต้เถียงกับนายจ้าว ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันจนสถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น

โดยระหว่างนั้นนายหวังที่ถูกดีดแมลงสาบใส่ก็ผลุดลุกจากเก้าอี้ประเคนหมัดต่อยเข้าที่ศีรษะนายจ้าวอย่างแรง ก่อนเหตุการณ์จะลุกลามทั้งสองคนลุกขึ้นมาต่อยตีแลกหมัดกัน และบานปลายรุนแรง นายหวังที่อารมณ์ขึ้นเรียกเพื่อนทั้งที่อยู่ในร้านอินเตอร์เน็ตและข้างนอกเข้ามาร่วมวงรุมทำร้ายนายจ้าว

ฝ่ายนายจ้าวผู้ดีดแมลงสาบก็ไม่ยอมถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว ยกมือถือขึ้นมาโทรเรียกเพื่อนและญาติพี่น้องที่อยู่ใกล้ๆ ให้มาที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เกิดเหตุ จากนั้นตามหานายหวังกับพวกจนเจอ ก่อนทั้งสองฝ่ายจะพุ่งเข้าตะลุมบอนกัน ใช้ทั้งท่อเหล็ก ม้านั่งไม้ ต่อสู้กันอย่างดุเดือด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาระงับเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บแตกต่างกัน โดยมี 3 คน ถูกท่อเหล็กฟาดตีจนกระดูกหัก ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุหลัก 6 คน และทั้งหมดถูกคุมขังตามกฎหมาย ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook