รถตำรวจชนดับสยอง! ตร.อุบลฯ ขับเก๋งติดตามงานราชการเสยรถพ่วงดับ 2 สาหัส 1 ราย

รถตำรวจชนดับสยอง! ตร.อุบลฯ ขับเก๋งติดตามงานราชการเสยรถพ่วงดับ 2 สาหัส 1 ราย

รถตำรวจชนดับสยอง! ตร.อุบลฯ ขับเก๋งติดตามงานราชการเสยรถพ่วงดับ 2 สาหัส 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 23 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จักรภัทร  ชมภูกุล  สารวัตรสอบสวน สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์   ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บนถนนสาย ปะคำ-ละหานทราย ช่วงบริเวณหน้าสำนักงานปสุสัตว์อำเภอปะคำ  มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฯ  และหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน  รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 เลน สายปะคำ – ละหานทราย พบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน วฐ-9215 กรุงเทพมหานคร  สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินยุบเข้าไปถึงตัวเก๋ง ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 2 ราย  ทราบชื่อคือ ด.ต.ฟูเกียรติ (สงวนนาสกุล) ผบ.หมู่งานสืบสวน จังหวัดอุบลราชธานี (คนขับ)  และ ส.ต.ต.กฤตภาค  (สงวนนาสกุล) ผบ.หมู่ (ป)  สภ.นาจะหลวย  เสียชีวิตอยู่เบาะด้านหลังคนขับ 

และที่เบาะหน้าข้างคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ ร.ต.อ.ศุภนัฎฐ์  (สงวนนาสกุล) รองสารวัตรสืบสวน จ.อุบลราชธานี  หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้เร่งนำตัวส่ง รพ.ปะคำ  ซึ่งอยู่ใกล้เคียงเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ  แต่เนื่องจากมีอาการสาหัส  จึงได้ส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ 

ส่วนรถคู่กรณีคือรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮี่โน่ สีขาว  หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 83 – 5365 พ่วงท้าย 83 – 5366  จอดขวางกลางถนน  สภาพท้ายรถมีร่องรอยถูกชน และพบเศษชิ้นส่วนของรถเก๋งติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วงคันดังกล่าวด้วย

จากการสอบถาม นายสมจิตร อายุ 40 ปี  ชาวอำเภอบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ   เล่าว่า  ได้ขับรถพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกมันสำปะหลังมาจากอำเภอละหานทราย  จะไปส่งโรงงานที่อำเภอเสิงสาง จ.นครราชสีมา 

แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ  ได้ยินเสียงมีรถพุ่งชนพ่วงท้ายฝั่งด้านขวาอย่างแรง  จนทำให้ท้ายรถพ่วงปัดขวางกลางถนนทั้ง 2 ช่องจราจร  ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับชนท้าย  สภาพด้านหน้าพังเสียหายและมีผู้ติดภายใน 3 คน  แต่ไม่รู้ว่าเสียชีวิตหรือยัง  จึงรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 ให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ   ก่อนที่ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จะได้ทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตำรวจที่บาดเจ็บอีกครั้ง  เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รถตำรวจชนดับสยอง! ตร.อุบลฯ ขับเก๋งติดตามงานราชการเสยรถพ่วงดับ 2 สาหัส 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook