ตายในวันเกิด! 2 หนุ่มนั่งดวดเหล้า จู่ๆ มีปากเสียงคว้าจอบ-มีดไล่แทงดับข้างถนน

ตายในวันเกิด! 2 หนุ่มนั่งดวดเหล้า จู่ๆ มีปากเสียงคว้าจอบ-มีดไล่แทงดับข้างถนน

ตายในวันเกิด! 2 หนุ่มนั่งดวดเหล้า จู่ๆ มีปากเสียงคว้าจอบ-มีดไล่แทงดับข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 พ.ย. 61 ) พ.ต.ท.ชัยพล ใจดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 บ้านโค้งขนัน ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณไหล่ทาง หน้าบ้าน ในหมู่ที่ 4 บ้านโค้งขนัน ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในสภาพนอนคว่ำหน้า ลักษณะคล้ายจอบทุบและสับทั่วร่างกายนับ 10 แผล นอนจมกองเลือด สวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงยีนสีดำ ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน เนื่องจากไม่มีเอกสารในตัว

และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย มีผู้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายฉลอง อายุ 35 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 บ้านโนนสำราญ ตำบลโนนสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ คล้ายถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณศีรษะ และ แขนจำนวน 6 แผล รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยภูมิราม ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

ภายในลานจอดรถของโรงพยาบาลชัยภูมิราม ยังพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียน ตร 4885 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ลานจอด และมีเลือดอยู่ทั่วกระบะตัวรถ

ภายในบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าว บ้านโค้งขนัน  ยังพบร่องรอยลักษณะการนั่งดื่มสุรา และทำร้ายร่างกัน ห่างออกจากตัวบ้านยังพบจอบที่หักอยู่  และร่องรอยการกระเซ็นของเลือดอยู่เต็มถนนสายบ้านค่าย-บ้านโค้งขนัน

สอบถามไปยัง นายจารุพงษ์ ฤทธ์ธรรม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านโค้งขนัน หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ให้การว่า มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งได้ขับรถจักรยานยนต์ไปบอกตนที่บ้านว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายนอนอยู่ข้างถนน ตนจึงได้รีบออกมาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นศพเสียชีวิตแล้ว

และยังได้สอบถามไปยัง นางขันทอง อายุ 59 ปี (แม่ของผู้บาดเจ็บ)ให้การว่า ลูกชายของตนได้นั่งดื่มสุราที่บ้านก่อนจะบอกแม่ว่าจะขอไปงานวันเกิดของนายหนุ่ม ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร อยู่ที่บ้านโค้งขนัน บ้านที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร

จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่โทรบอกว่า ลูกชายของตนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบมาดู และยังไม่รู้ว่าสาเหตุนั่นมาจากอะไร

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพล ใจดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบมีทั้งกองขวดสุรา และยังพบจอบที่หักมีคราบเลือดติดอยู่

และได้ตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดในครั้งนี้ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่อาสาฯ กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ นำไปเก็บรักษา ก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด และหาสาเหตุการเกิดเรื่องทะเลาวิวาท และผู้เสียชีวิตเป็นใคร ซึ่งจะมีการสอบปากคำนายฉลอง ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง และหาผู้ทำผิดส่งดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตายในวันเกิด! 2 หนุ่มนั่งดวดเหล้า จู่ๆ มีปากเสียงคว้าจอบ-มีดไล่แทงดับข้างถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook