หมายเรียกครั้งที่ 2 บิ๊กขรก. ตบสาวเสิร์ฟ 29 พ.ย. นี้ หากไม่มาต้องออก "หมายจับ"

หมายเรียกครั้งที่ 2 บิ๊กขรก. ตบสาวเสิร์ฟ 29 พ.ย. นี้ หากไม่มาต้องออก "หมายจับ"

หมายเรียกครั้งที่  2 บิ๊กขรก. ตบสาวเสิร์ฟ 29 พ.ย. นี้ หากไม่มาต้องออก "หมายจับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมายเรียกครั้งที่ 2 "บิ๊ก ขรก." ตบหน้าสาวเสริฟ์ ต้องมาภายใน 29 พ.ย.นี้ ไม่มาเจอหมายจับแน่ ตำรวจยันดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับลูกค้า ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูง ที่มาใช้บริการทำร้ายร่างกาย โดยการตบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามสูบบุหรี่ในห้อง VIP แต่อ้างว่าคดีไม่คืบหน้า

>> "อัจฉริยะ" มาแล้ว! รุดช่วยเด็กเสิร์ฟถูกผอ.ตบ ลั่นทำผิดต้องรู้จักขอโทษ

โดยระบุว่า หลังได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จากนั้นได้ออกหมายเรียกให้ข้าราชการคนดังกล่าวมารับทราบข้อหาครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ข้าราชการคนดังกล่าวไม่ได้เดินทางมาพบ พนักงานสอบสวนจึงได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้มาพบภายในวันที่ 29 พ.ย. นี้ หากไม่เดินทางมาก็จะดำเนินการขอศาลออกหมายจับต่อไป พร้อมยืนยันว่า ตำรวจดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน แม้ข้าราชการคนดังกล่าวจะมีตำแหน่งสูง หรือรู้จักนักการเมืองตามที่อ้างกับผู้เสียหายก็ตาม

>> ผอ.คลิปตบหน้าเด็กเสิร์ฟ โต้ไม่ใช่ฝ่ายผิด ปล่อยให้พูดไป ทำอะไรรู้แก่ใจ

สำหรับกรณีดังกล่าวผู้เสียหายอ้างว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ข้าราชการคนดังกล่าวได้มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารวีไอพี และต้องการสูบบุหรี่ จึงได้บอกว่าไม่สามารถสูบได้ในห้องนี้ เนื่องจากไม่มีระบบระบายควัน อีกทั้งยังเกรงว่าจะทำให้สัญญาณเตือนภัยที่จับควันในการป้องกันอัคคีภัยจะดังจึงไม่สามารถสูบได้ ชายที่ใส่สูทก็แสดงอาการไม่พอใจ เดินตามตนออกมาจากนั้นก็ตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงก่อนที่จะกลับไปนั่งที่เดิม ซึ่งได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวในโชเชียลมิเดีย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีบุคคลและหลายหน่วยงานเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีเอาผิดกับชายคนดังกล่าว เนื่องจากเป็นกระทำที่ไม่เหมาะสมและแอบอ้างตำแหน่งข่มสู่ผู้ที่ด้อยกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook