สาวเสิร์ฟถูก ผอ.ตบหน้า ปัดใส่ร้ายท่าน ยังยินดีไกล่เกลี่ย

สาวเสิร์ฟถูก ผอ.ตบหน้า ปัดใส่ร้ายท่าน ยังยินดีไกล่เกลี่ย

สาวเสิร์ฟถูก ผอ.ตบหน้า ปัดใส่ร้ายท่าน ยังยินดีไกล่เกลี่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องแน็ต" สาวเสิร์ฟที่ถูก ผอ.ตบหน้าฉุนห้ามสูบบุหรี่ ยันพูดความจริงทุกอย่าง ปัดใส่ร้ายอีกฝ่าย ระบุอยากให้เรื่องจบลงด้วยดี พร้อมยินดีไกล่เกลี่ย ตำรวจขีดเส้น 29 พฤศจิกายนนี้

นายปนิตา หรือ น้องแน็ต อายุ 25 ปี สาวประเภทสองที่ทำหน้าที่เสิร์ฟในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูก ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ตบหน้าสาเหตุเพราะเดินเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ภายในโรงแรม น้องแน็ต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

จนกระทั่งถึงตอนนี้ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว ตนก็ยังไม่ได้รับหรือเห็นการแสดงความรับผิดชอบของคนที่อ้างว่าตนเองเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนใหญ่คนโต รู้จักคนมากมายออกมาแสดงความรับผิดชอบ หรือแม้ว่าคำว่าขอโทษตนก็ยังไม่เคยได้ยิน

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี หากมีการให้นัดไกล่เกลี่ยตนก็พร้อมจะเจราจา ส่วนที่ อ้างว่าวันที่เกิดเหตุไม่ได้เมานั้น ตนขอยืนยันว่าผู้อำนวยการคนดังกล่าว ดื่มมาก่อนแล้ว โดยยืนยันเรื่องที่พูดเป็นความจริง และไม่ได้ใส่ร้าย เนื่องจากมีพยานเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนอับอายเพราะตนถูกตบต่อหน้าน้องๆ เพื่อนร่วมงาน เพราะตั้งแต่ตนทำงานมากว่า 9 ปี ยังไม่เคยถูกทำร้ายขนาดนี้

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายเรียกผู้อำนวยการคนดังกล่าวเข้าให้เข้ารับทราบข้อหาครั้งที่ 2 ภายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ หากไม่มาตามนัดตำรวจก็จะออกหมายจับต่อไป

>> หมายเรียกครั้งที่ 2 บิ๊กขรก. ตบสาวเสิร์ฟ 29 พ.ย. นี้ หากไม่มาต้องออก "หมายจับ"
>> "ประพฤติชั่วร้ายแรง" ทนายเดชา ชี้ ผอ. ตบหน้าพนักงานสาว ควรถูกให้ออกจากงาน
>> 
ผอ.คลิปตบหน้าเด็กเสิร์ฟ โต้ไม่ใช่ฝ่ายผิด ปล่อยให้พูดไป ทำอะไรรู้แก่ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook