ปิดฉากสวยงาม "ผู้อำนวยการมือตบ" ไกล่เกลี่ย "สาวเสิร์ฟ" จ่ายเงินชดเชยให้

ปิดฉากสวยงาม "ผู้อำนวยการมือตบ" ไกล่เกลี่ย "สาวเสิร์ฟ" จ่ายเงินชดเชยให้

ปิดฉากสวยงาม "ผู้อำนวยการมือตบ" ไกล่เกลี่ย "สาวเสิร์ฟ" จ่ายเงินชดเชยให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงด้วยดี ผู้อำนวยการ จูงมือ "น้องแนท" สาวเสิร์ฟโดนตบหน้า เจรจาไกล่เกลี่ยเรียบร้อย-ถอนแจ้งความ ตำรวจเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัว

(24 พ.ย.) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี นายปริตา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับลูกค้า นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร นครราชสีมา ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามสูบบุหรี่ในห้องวีไอพีนั้น

>> อะไรดังกว่า? รายได้บริษัทเอกชนที่ “สุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ” ทำงานกับเสียงตบหน้าเด็กเสิร์ฟ

โดยล่าสุด ผู้อำนวยการที่ตกเป็นข่าว และ นายปริตา ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมกับได้พูดคุยเจรจาตกลงยอมความกันแล้ว แต่เนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นคดีทำร้ายร่างกาย ในทางคดีอาญาไม่สามารถยอมความกันได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 391 โดยระบุว่า ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิด อันตรายแก่กายหรือจิตใจ (ลหุโทษ) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

ทั้งนี้ นายสุรสีห์ ได้กล่าขอโทษแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายปนิตา และได้มอบเงินสินไหมตอบแทนให้จำนวน 40,000 บาท นายปนิตาพอใจกับการขอโทษและยอมรับเงินสินไหม และไม่ดำเนินคดีกับนายสุรสีห์ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของ ทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นการจบคดีแบบงงๆ แต่ก็ยอมรับให้การตัดสินใจของผู้เสียหาย พร้อมโพสต์อ้างว่า "มีตำรวจให้การช่วยเหลือเสียค่าปรับให้ 1,000 บาท ทำให้คดีดังกล่าวจบลง"

>> หมายเรียกครั้งที่ 2 บิ๊กขรก. ตบสาวเสิร์ฟ 29 พ.ย. นี้ หากไม่มาต้องออก "หมายจับ"
>> "ประพฤติชั่วร้ายแรง" ทนายเดชา ชี้ ผอ. ตบหน้าพนักงานสาว ควรถูกให้ออกจากงาน
>> 
ผอ.คลิปตบหน้าเด็กเสิร์ฟ โต้ไม่ใช่ฝ่ายผิด ปล่อยให้พูดไป ทำอะไรรู้แก่ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook