กายกรรม...สยองขวัญ คนดูกรี๊ดลั่น นาทีโชว์ห้อยโหนสลิงหลุดร่วงตกพื้น

กายกรรม...สยองขวัญ คนดูกรี๊ดลั่น นาทีโชว์ห้อยโหนสลิงหลุดร่วงตกพื้น

กายกรรม...สยองขวัญ คนดูกรี๊ดลั่น นาทีโชว์ห้อยโหนสลิงหลุดร่วงตกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีสยองขวัญของการโชว์กายกรรม จังหวะการโชว์ที่ลื่นไหลกลายเป็นความผิดพลาดของอุปกรณ์ เหมือนสลิงหลุดร่วงตกลงพื้น นักกายกรรมบาดเจ็บทั้ง 4 คน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้นในกิจกรรมการแสดงโชว์เฉลิมฉลองย่านใจกลางเมือง ระหว่างโชว์นักกายกรรม 4 คน กำลังห้อยโหนโชว์ความพริ้วไหวของร่างกายอยู่ที่แท่นอุปกรณ์ที่ใช้รถเครนยกไว้ สูงจากพื้นราวๆ 4-5 เมตร แต่ปรากฏว่าเกิดจังหวะผิดพลาด ตะขอเกี่ยวสลิงหลุดและทำให้นักกายกรรมร่วงตกลงพื้นในท่าห้อยหัว

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) ภายในงานเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดในเมืองซางฉิว มณฑลเหอหนาน ประชาชนจำนวนมากกำลังตื่นตาตื่นใจกับโชว์ของนักกายกรรมที่วาดลีลาแสดงโชว์ได้อย่างงดงาม แต่ระหว่างที่นักกายกรรมทั้ง 4 คน กำลังทำงานโชว์อยู่บนแท่นอุปกรณ์ที่ลอยอยู่เหนือพื้น 4-5 เมตร โดยใช้รถเครนยกไว้นั้น เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ในจังหวะที่นักกายกรรมกำลังได้พลิกตัวพร้อมๆ กัน ทำให้ตะขอตัวเดียวที่เกี่ยวกับแม่แรงยึดสลึงเกิดลื่นไหลและปลดอุปกรณ์ให้ร่วงลงมาบนพื้น เป็นจังหวะเดียวกับที่นักกายกรรมกำลังเป็นท่าเป็นท่าห้อยหัวพอดี ทำให้พวกเขาร่วงลงพื้นต่อหน้าต่อตาผู้คนทุกคนและเกิดเสียงกรีดร้องดังไปทั่ว พลเมืองดีรีบเข้าไปช่วยเหลือและตรวจดูอาการ

ทั้งนี้ นักกายกรรมทั้ง 4 คน ต่างมีอาการบาดเจ็บที่แตกต่างกันออกไป คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่อีก 3 คนมีอาการศีรษะแตกและมึนงง ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่านักกายกรรมรายหนึ่งมีอาการแขกหัก ส่วนอีกรายมีอาการเลือดออกในช่องปอด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นักกายกรรมทั้ง 4 คนยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ส่วนการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองดังกล่าวต้องหยุดลงทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเพราะความประมาทในการติดตั้งอุปกรณ์โชว์

คำเตือน คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพเนื้อหาความรุนแรงของอุบัติเหตุ โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กายกรรม...สยองขวัญ คนดูกรี๊ดลั่น นาทีโชว์ห้อยโหนสลิงหลุดร่วงตกพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook