แม่ค้ารุมประณาม! ตะครุบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าหลังอาละวาดหนัก “ตลาดสดหลังสวน”

แม่ค้ารุมประณาม! ตะครุบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าหลังอาละวาดหนัก “ตลาดสดหลังสวน”

แม่ค้ารุมประณาม! ตะครุบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าหลังอาละวาดหนัก “ตลาดสดหลังสวน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 พ.ย. 61 ) ด.ต.ขวัญชัย จันทร์ทองขาว ผบ.หมู่ จราจร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร กำลังปฏิบัติหน้าที่จราจร ที่สามแยกโก้สู หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองหลังสวน ได้รับแจ้งจาก พ่อค้าแม่ค้า ว่า ได้ช่วยกันจับตัว คนร้ายที่เข้าไปฉกกระเป๋าแม่ค้าขายเสื้อผ้าได้ ขอให้ช่วยดำเนินการ

โดย ด.ต.ขวัญชัย แจ้งไปยัง สภ.หลังสวน มี ร.ต.อ.อนุ ฉิมหาด รองสว.สส. รีบเดินทางมายัง ร้านค้าเสื้อผ้า บริเวณ ถ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ของ นางสาวพรชนก อายุ 38 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจ

ซึ่ง ด.ต.ขวัญชัย ได้ควบคุมตัว นางสาวชลี  อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ต.ค้อเหนือ อ.เมือง จ.ยโสธร ในสภาพนั่งอยู่กับพื้นร้าน หน้าตาซีดเซียว ปากคอสั่น เอาแต่โทรศัพท์ บอกเพื่อนร่วมแก๊ง

โดย น.ส.พรชนก เจ้าของร้านขายซื้อผ้า เล่าว่า ในขณะที่กำลังยุ่งๆ กับขายเสื้อผ้ามีลูกค้าเข้ามาในร้านหลายคน สังเกตเห็น น.ส.ชลี เดินเข้ามาทำทีเลือกเสื้อผ้าก็ไม่ได้สนใจนึกว่าเป็นลูกค้าทั่วๆ ไป ในจังหวะที่หันมาดู เพื่อจะถาม น.ส.ชลีว่า ต้องการเสื้อผ้าแบบไหน พบว่า น.ส.ชลี กำลังคว้ากระเป๋าถือส่วนตัวของ น.ส.พรชนก ที่ภายในมีเงินและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง รวมถึงเครื่องสำอาง จะเดินออกจากร้าน

จึง รู้ทันทีว่า น.ส.ชลี เป็นคนร้าย ที่ออกฉกกระเป๋าของแม่ค้าที่กำลังระบาดอย่างหนักในตลาดสดหลังสวนในเวลานี้ จึงรีบกระโดดตะครุบไว้ พร้อมทั้งตะโกน ให้ใครช่วยเรียก ตำรวจจราจร ที่กำลังเป่านกหวีด เยื้องร้านค้าของ น.ส.พรชนก ให้เข้ามาควบคุมตัว พร้อมทั้งเรียกตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี ที่ สภ.หลังสวน

ทั้งนี้ แม่ค้าร่วมร้อยรายที่เข้ามาดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นหน้าตาของ น.ส.ชลี ถึงกับ ตะโกนด่า พร้อมทั้งเล่าพฤติการณ์ ของแก๊งฉกกระเป๋า แก๊งนี้ว่า มีพฤติการณ์ในการลักกระเป๋าใส่เงิน ของแม่ค้าในตลาดสดมาหลายสิบราย เมื่อได้ทรัพย์สินแล้ว ก็จะเอากระเป๋า ไปโยนทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ

ทั้งนี้ มีทรัพย์สินสูญหายไปแล้ว ในช่วงเดือนที่ผ่านมานับแสนบาท และยังมีเพื่อนร่วมแก๊งทั้งหญิงและชายอีกหลายคน ซึ่งแก๊งคนร้ายเหล่านี้จะอาศัยในช่วงร้านค้าที่มีลูกค้าจำนวนมากเข้าไปดูลาดเลา ว่า แม่ค้าอยู่ในร้านกี่คน มีการตั้งกระเป๋าใส่ทรัพย์สินไว้ตรงไหน 

จากนั้นจะให้เพื่อนร่วมแก๊งเข้าไปทำทีสอบถามเลือกซื้อสินค้า ส่วนคนร้ายอีกคน จะเข้าไปฉกกระเป๋าก่อนหลบหนีไป  ทั้งนี้ ตำรวจจะได้สอบปากคำ เพื่อขยายผลจับเพื่อนร่วมแก๊งและตั้งข้อหา “ลักทรัพย์” พร้อมกับดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ค้ารุมประณาม! ตะครุบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าหลังอาละวาดหนัก “ตลาดสดหลังสวน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook