โค้งหักศอก! "รถพ่วงข้าง" ชนสนั่น "รถกระบะ" คนขับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

โค้งหักศอก! "รถพ่วงข้าง" ชนสนั่น "รถกระบะ" คนขับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

โค้งหักศอก! "รถพ่วงข้าง" ชนสนั่น "รถกระบะ" คนขับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดบ้านฉาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ 4 ประตู ที่บริเวณถนนสายเขาภูดร ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและขอความช่วยเหลือ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุในทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นทางโค้งหักศอก บนถนนสายบ้านฉาง-เขาภูดร พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีหลังคาและเบาะนั่งโดยสาร ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Spark สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กข790 ระยอง จอดอยู่ในพงหญ้าข้างทางฝั่งเลนถนน มุ่งหน้าเขาภูดร

ตรงข้ามฟากถนนของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพบ รถยนต์กระบะฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตู สีส้ม หมายเลขทะเบียน กง7918 ระยอง จอดอยู่ในเลนถนนฝั่งมุ่งหน้าตัวอําเภอบ้านฉาง

ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะฟอร์ดมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ประตูด้านคนขับเป็นรอยยาวไปจนถึงประตูผู้โดยสารหลัง ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้รับความเสียหายที่ส่วนหน้าของรถตั้งแต่บังโคลนยันล้อหน้าพังยับ

มีนายปัญญา อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บแขนขวาหักและข้อเท้าขวาแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบ้านฉางในทันที

สอบถามนายเปรมศักดิ์ กาญจนกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบถามคู่กรณีทั้งสอง ได้ข้อมูลว่า จักรยานยนต์พ่วงข้างได้เดินทางจากอำเภอบ้านฉางมุ่งหน้าสู่เขาภูดร

ขณะกำลังใช้เส้นทางบนถนนสายดังกล่าว ก็ได้ปะทะกับรถยนต์กระบะฟอร์ด 4 ประตูที่ขับมาจากเขาภูดรมุ่งหน้าอำเภอบ้านฉาง จนเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกัน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก จึงทำให้คู่กรณีทั้งสองตกลงกันไม่ได้

โดยทางฝ่ายของนายปัญญา ผู้ขับขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างได้ยืนยันว่า รถยนต์กระบะฟอร์ด ได้ขับข้ามเลนมายังฝั่งตนจึงเฉี่ยวชนทำให้รถตนต้องพุ่งเข้าไปในป่าได้รับความเสียหายตามที่กล่าวมา และในส่วนของผู้ขับขี่รถยนต์กระบะฟอร์ดก็ยืนยันว่า ฝ่ายของเขาขับมาตามปกติ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางที่แคบ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พันตำรวจโทสุพจน์ สวนสอน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้ทั้งสองคนคู่กรณีไปไกล่เกลี่ย เพื่อตกลงเจรจาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นที่ สภ.บ้านฉาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook