Radiant mist แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าสู่ความสวยงามบนสมาร์ทโฟนสุดล้ำ OPPO R17 Pro

Radiant mist แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าสู่ความสวยงามบนสมาร์ทโฟนสุดล้ำ OPPO R17 Pro

Radiant mist แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าสู่ความสวยงามบนสมาร์ทโฟนสุดล้ำ OPPO R17 Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ต้องยอมรับเลยว่าสมาร์ทโฟนในทุกวันนี้ค่อนข้างมีดีไซน์ที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนในอดีตอย่างมาก จากการดีไซน์ที่ใช้แค่สีใดสีหนึ่ง เริ่มเปลี่ยนมาเติมสีสันให้กับดีไซน์สมารถโฟนมากยิ่งขึ้นจาก สีหวานๆ ของขนมหวานที่เราคุ้นเคย สู่การนำความสวยงามของธรรมชาติรอบๆ ตัวมาแต่งแต้มสีสันให้กับสมาร์ทโฟนให้มีความสวยงามโดดเด่น สะดุดตาไม่เหมือนใคร และถ้าหากพูดถึงการดีไซน์ที่ได้แรงมาจากธรรมชาติแล้วล่ะก็ อีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ และขึ้นชื่อเรื่องการนำสีสันจากธรรมชาติมาวาดลวดลายลงบนสมาร์ทโฟน ก็คือ OPPO นั่นเอง จะเห็นได้จากที่ผ่านมาการดีไซน์สมาร์ทโฟนของ OPPO นั้นถูกพูดถึงอย่างมาก และคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งกับการดีไซน์สมาร์ทโฟนที่มีความสวยงามและโดดเด่นกับสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO R17 Pro

ต้องยอมรับว่าบนท้องฟ้านั้นมีมนต์เสน่ห์มากมายให้ค้นหา และมีความงดงามที่น่าหลงไหลทุกเวลาไม่ว่าจะกลางวัน กลางคืน หรือพลบค่ำ ท้องฟ้าก็ให้ความสวยงามไม่เหมือนกัน เหมือนกับ OPPO R17 Pro ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้จากแสงออโรร่า ที่ตกกระทบบนพืนฟ้า ทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังหลุดไปอยู่ขั้วโลกยังไงยังนั้น

“ความสวยนั้นไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่มันอยู่เหนือทุกสิ่ง” นี่คือปรัชญาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ OPPO ที่อยากจะสื่อว่า โทรศัพท์มือถือนั้นไม่ใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ทางอุตสาหกรรม แต่มันคือภาพสะท้อนความรู้สึกทางสุนทรียภาพ และเป็นดั่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนดั่งศิลปะนั่นเอง เพราะสีคือองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ในสินค้า  เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งาน การใช้สีอย่างเหมาะสมจะช่วยดึงดูดสายตาของผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถถ่ายทอดความสำคัญของตัวสินค้าได้อย่างง่ายดาย  OPPO ให้ความสำคัญกับความเข้าใจในการใช้สีเหล่านี้อย่างลึกซึ้ง เพื่อเป็นผู้ริเริ่มในการปฏิวัติสีของอุตสาหกรรมโทรศัพท์ จากสีเดียว เป็นสีผสม จนกระทั่งเป็นการไล่ระดับสีที่แตกต่างกันออกไป การไล่ระดับสีเหล่านี้ช่วยให้สามารถเอาชนะใจผู้ใช้งานได้ และทำให้สีเหล่านี้กลายเป็นสีพื้นฐานยอดนิยมในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือได้

OPPO R17 Pro ได้สร้างทิศทางใหม่ของการออกแบบการไล่ระดับสีแบบ Radiant Mist ด้านหลังของตัวเครื่อง ทำจากกระจกผิวด้าน ช่วยเพิ่มความรู้สึกที่ลึกลับและการไล่ระดับสีอันสวยงาม ที่ให้ความรู้สึกว่าจับได้ถนัดมือ นอกจากนี้ยังป้องกันการเกิดลายนิ้วมือได้อย่างดี ด้วยเทคโนโลยีผิวด้านแบบพิเศษ และเมื่อลองหมุนโทรศัพท์ในทิศทางของแสงที่ต่างกัน ก็จะได้ความสวยงามในลวดลายที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละมุมมอง โดยการใช้เทคโนโลยีการพ่นทรายบนพื้นผิวโลหะด้วยแรงอัดลม เพื่อให้พื้นผิวเรียบและสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น

OPPO R17 Pro มาพร้อมสองสีที่โดดเด่น และชัดเจนในด้านของบุคลิกสี Radiant Mist ให้ความรู้สึกสนุกวนาน ร่าเริงสดใสเหมาะคนที่ชอบทำอะไรสนุกสนาน และร่าเริงอยู่เสมอ และ สี Emerald Green ให้ความรู้สึกสุขมนุ่มลึก เหมาะกับที่มีบุคลิกนิ่งๆ เป็นผู้ใหญ่และเรียบง่าย

และสำหรับใครที่อยากสัมผัมความสวยงามนี้ สามารถเป็นเจ้า OPPO R17 Pro ได้แล้วใน ราคา 24,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณ OPPO VIP Card และ OPPO Tripod มูลค่ารวม 9,200 บาท

สามารถทำการจองตั้งแต่ 17 - 30 พ.ย. 61 นี้ ที่ OPPO Brand Shop ทั่วประเทศและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือเป็นเจ้าของในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท *เมื่อซื้อแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ
**ราคาสินค้าเริ่มต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนตามโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละราย**

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม
AIS - https://goo.gl/DKsXPp
TRUE - https://goo.gl/jX2z9j
Dtac - https://goo.gl/EBktgX

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook