"ณเดชน์" แก้อาการคิดถึง ฟังเพลงรัก 15 วัน ที่ไม่ได้เจอหน้า "ญาญ่า"

"ณเดชน์" แก้อาการคิดถึง ฟังเพลงรัก 15 วัน ที่ไม่ได้เจอหน้า "ญาญ่า"

"ณเดชน์" แก้อาการคิดถึง ฟังเพลงรัก 15 วัน ที่ไม่ได้เจอหน้า "ญาญ่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันกับคู่จิ้นคนสนิท ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ล่าสุดพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนและนางเอกสาวไม่ได้ออกไปลอยกระทงด้วยกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เลือกที่จะไปรับประทานอาหารและนั่งพูดคุยกันมากกว่า

พร้อมกันนั้นหนุ่มณเดชน์ยังยอมรับด้วยว่า ช่วงนี้ต่างคนต่างก็วุ่นอยู่กับการทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะโดยปกติทั้งคู่ก็พูดคุยกันผ่านทางช่องการสื่อสารอื่นๆ เป็นปกติอยู่แล้ว

"เราไม่ได้ไปลอยกระทงที่ไหนเลยครับ แต่บังเอิญว่าช่วงนั้นผมถ่ายละครอยู่ที่เชียงใหม่พอดี ก็เลยได้มีโอกาสเจอกับน้องญาญ่า เพราะเขาเองก็มีคิวถ่ายละครที่นั่นเหมือนกัน แต่จะเขาอยู่ยาวเลย 15 วัน ส่วนผมต้องกลับในวันรุ่งขึ้น เราก็เลยนัดกันว่ากินข้าวกินอะไรกันสักหน่อยดีกว่า เท่านั้นเอง"

"อย่างที่บอกวันนั้นก็ไม่ได้ไปลอยกระทงที่ไหนนะครับ แค่นัดเจอกันและออกไปกินข้าวกินของหวานมากกว่า ถามว่าทำไมถึงเลือกไม่ไปลอยกระทงทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกัน เอ่อ...จริงๆ มันก็แล้วแต่คนนะครับ อย่างบางคนก็ไปลอยกระทง บางคนก็ไปปล่อยโคม หรือบางคู่ก็ไม่รู้จะไปเบียดเสียดกับเขาทำไม (หัวเราะ) แต่ละคนก็มีวิธีการขอพรสังสรรค์แตกต่างกันออกไปครับ"

ถือว่าบรรยากาศวันนั้นของเราสองคนโรแมนติกไหม ?
"ธรรมดาครับ ธรรมดา (ยิ้ม) คือถ้ามีเวลาว่างเราก็จะนัดเจอกันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เดี๋ยวนี้ละครเราถ่ายกันคนละเรื่อง ถ่ายกันคนละสถานที่ เวลาที่เจอกันมันก็อาจจะน้อยลงหน่อย พอนานๆ ทีได้เจอกันมันก็แฮปปี้ครับ แถมโดยปกติเราก็พูดคุยกันอยู่แล้วเป็นการติดต่อกันผ่านทางช่องทางอื่นๆ"

ญาญ่าเขาไปทำงานที่เชียงใหม่ 15 วัน เรารู้สึกคิดถึงบ้างหรือเปล่า ?
"ต้องไปฟังเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย ครับ มีหลายเพลงเลยครับ ฟังเพลงไหนโดนทุกเพลง (หัวเราะ)"

IG keaw_jungณเดชน์ - ญาญ่า คู่รักคู่บุญ ไม่หวือหวา แต่...หวานเวอร์

เวลาที่เราไม่ค่อยได้เจอกัน น้องญาญ่าเขามีอาการงอแงบ้างไหม ?
"ไม่เลยนะครับ ญาญ่าไม่เคยมีอารมณ์แบบนั้นเลย เขาเป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ดีมากๆ (ยิ้ม) ซึ่งโดยปกติเราก็จะมีพื้นที่ให้กันอยู่แล้วเพราะเราเข้าใจในอาชีพนักแสดง ที่บางครั้งก็อยากจะมีเวลาที่เป็นส่วนตัวบ้าง และเมื่อถึงเวลาที่เราจะต้องเจอกัน มันก็จะกลายเป็นเวลาที่เราเข้าใจและเป็นวันที่เหมาะสมที่สุด ไม่ได้จำเป็นเลยว่าจะต้องเห็นหน้ากันทุกวัน แค่คุยกันทุกวันถามไถ่กันทุกวันเป็นปกติก็พอ"

ล่าสุดที่เราคุยกับน้องเป่าเปา แล้วเราบอกน้องเขาว่ามีเจ้าของแล้ว ?
"แซวเล่นกับน้องครับ คือเป่าเปาเป็นเด็กที่รักน่ารักมากๆ ส่วนเรื่องมีเจ้าของ เอ่อ...พี่ๆ จะเอาอะไรกับคำถามนี้นะ (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราเองเคยมองเรื่องของอนาคตไว้บ้างหรือเปล่า เพราะมีผลสำรวจออกมาว่าอยากให้คู่เราเป็นมีข่าวดี ?
"ขอบคุณนะครับที่ช่วยฝัน และขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ด้วย (หัวเราะ) ขอน้อมรับไว้ละกันครับ แต่ถามว่าเคยคิดไหมสำหรับเรื่องแต่งงาน เอ่อ...ถ้าจะไม่คิดเลยมันก็คงไม่ได้เพราะเวลามันผ่านไปเร็ว เราจึงต้องมีการวางแพลนอะไรหลายๆ อย่างเอาไว้ด้วย แต่ว่าสุดท้ายแล้วอะไรมันจะเป็นยังไงก็คงต้องว่าไปในแต่ละวันครับ"

>> แอบดูมุมส่วนตัวของ "ญาญ่า-ณเดชน์" มีป้อนข้าวให้กัน หวานโรงน้ำตาลเจ๊งไปเลย

>> "ณเดชน์" แค่อยากดูแล ช่วยถือกระเป๋าให้ "ญาญ่า" เขาจะได้ไปรับช่อดอกไม้งานแต่ง

>> “ณเดชน์” ทำฟินคูณสอง ทุกอย่างชัดเจนแล้ว สเตตัส “ญาญ่า” ให้มากกว่าคำว่าแฟน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ณเดชน์" แก้อาการคิดถึง ฟังเพลงรัก 15 วัน ที่ไม่ได้เจอหน้า "ญาญ่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook