หนุ่มช่างเชื่อมร้องสื่อ-หลังถูกรุมทำร้ายเบ้าตาแตก 9 เดือนคดีไม่คืบ แถมอาการกำเริบตามัว

หนุ่มช่างเชื่อมร้องสื่อ-หลังถูกรุมทำร้ายเบ้าตาแตก 9 เดือนคดีไม่คืบ แถมอาการกำเริบตามัว

หนุ่มช่างเชื่อมร้องสื่อ-หลังถูกรุมทำร้ายเบ้าตาแตก 9 เดือนคดีไม่คืบ แถมอาการกำเริบตามัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างเชื่อมนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทองหมดหนทาง เข้าค้นหากูเกิลหาเบอร์ร้องสื่อ หลังถูกรุมทำร้ายร่างกายเบ้าตาแตก แจ้งความนานกว่า 9 เดือน คดีไม่คืบหน้า ซ้ำยังเจอข้อหาด้วย มืดแปดด้านแถมอาการเริ่มกำเริบตามัว

นายเทพวี พาพรมมี อายุ 31 ปี พนักงานแห่งหนึ่งนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร้องสื่อกรณีคดีที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกายไม่คืบ ฝากวิงวอนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ หลังอาการเริ่มมีผลในการใช้ชีวิตประจำวัน ระคายเคืองแสบตา และบางครั้งตามัวมองไม่ชัด เงินที่สะสมไว้ก็หมด ประกันสังคมไม่จ่ายเหตุทำร้ายร่างกาย เป็นช่างรายวันเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้ไปทำงานก็ไม่มีรายได้ เริ่มหมดหนทาง เพื่อนแนะเข้ากูเกิลร้องสื่อเผื่อจะช่วยได้

นายเทพวี พาพรมมี เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเล่นสนุกเกอร์เกิดมีการประลองฝีมือกันกับคู่กรณี แต่ปรากฏว่าคู่กรณีสู้ไม่ได้ เกิดการโต้เถียงกันและเกิดการชกต่อยกันขึ้น คู่กรณีใช้ไม้สนุกเกอร์ตีที่แขนจนไม้หักและถูกรุมชกต่อย ตนเองเห็นท่าไม่ดีวิ่งออกมาหลบอยู่ข้างร้าน จะไปที่รถก็ไม่กล้ายืนรอคิดว่าจะเลิกรากันไป แต่คู่กรณีพร้อมพวกรวม 2 คน กลับเข้ามารุมทำร้ายอีก คราวนี้ใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่หน้าเข้าที่คิ้วซ้ายและเบ้าตา อาการสะบักสะบอม

จากนั้นคู่กรณีก็รีบไปที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เจ้าของท้องที่นั่งรออยู่ก่อนแล้ว ตนถึงกับงงเหมือนกันว่าถูกรุมทำร้ายขนาดนี้ คู่กรณีกลับจะมาแจ้งความตกลงตำรวจให้มาคุยกัน ใครจะแจ้งความว่ามาปรับคนละ 500 เรื่องจะได้จบๆ แยกย้ายกันไป ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงไม่แจ้งและออกมารอแฟนให้พาไปหาหมอ พอถึงโรงพยาบาลหมอตรวจดูพบว่ากระดูกเบ้าตาด้านซ้ายแตก ต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัดใส่เหล็กรองเบ้าตาตลอดชีวิต ใช้ประกันสังคมก็ไม่ได้ เนื่องจากเป็นกรณีทะเลาะวิวาท ต้องออกค่ารักษาพยาบาลเอง

ช่วงรักษาพยาบาลตนได้ให้แฟนไปแจ้งความแต่ตำรวจบอกว่าให้หายก่อนแล้วค่อยมาแจ้ง พอแจ้งความได้ทางเจ้าหน้าที่ให้คู่กรณีมาตกลงกันชดเชยค่าสินไหมคนละหมื่น แต่ตนเองแจ้งว่าค่ารักษาพยาบาลไม่พอกับค่าใช้จ่าย เรียกร้องไปคู่กรณีบอกให้ไปฟ้องศาลเอา จึงร้องขอความเป็นธรรม พอร้องเข้าไปมากๆ เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเข้าไปสอบปากคำเพิ่ม สุดท้ายกลายเป็นผู้ต้องหาร่วมสมัครใจทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน ทำเอามืดแปดด้าน คดียืดเยื้อมานานกว่า 9 เดือนแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 มี.ค. 61 อยากให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่าใครผิดใครถูก ตอนนี้ตนก็เดือดร้อนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook