จ่าทหารช้ำรัก-ทะเลาะแฟนสาว ใช้ยางในรถขึงบันไดบ้านผูกคอลาโลก

จ่าทหารช้ำรัก-ทะเลาะแฟนสาว ใช้ยางในรถขึงบันไดบ้านผูกคอลาโลก

จ่าทหารช้ำรัก-ทะเลาะแฟนสาว ใช้ยางในรถขึงบันไดบ้านผูกคอลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 พ.ย. 61 )   ร.ต.อ..ไชยยันต์  แสงจำปา รองสารวัตรสอบสวน  สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนผู้คอตายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าอยู่กลางตลาดชนแดน จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน พร้อมอาสามูลนิธิ ร่วมกตัญญูจุดชนแดนร่วมอำนวยความสะดวก

ในบ้านพบชายไทยผูกคอเสียชีวิตบริเวณทางขึ้นบันไดภายในบ้าน ทราบชื่อภายหลังคือ จ่าเอกโกมล อายุ 36 ปี  เป็นทหารช่างประจำหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 16 จังหวัดเพชรบูรณ์ หรือ  นพค.16  เพชรบูรณ์ เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายใช้ยางในรถจักรยานยนต์ผูกคอตัวเองกับขื่อทางขึ้นบันไดบ้านเสียชีวิตในลักษณะทิ้งตัวย่อเข่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 10-12 ชั่วโมง ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ และมีบาดแผลถูกข่วนตามร่างกายหลายแห่ง ข้างศพยังพบโทรศัพท์มือถือตกแตกกระจาย 1 เครื่อง จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นาวสาวกาลิยา ผู้ซึ่งพบศพเป็นคนแรก ทราบว่า ผู้ตายและแฟนสาวเป็นเพื่อนของตนเอง ช่วงคืนที่ผ่านมาทั้ง 2 คน มีปากเสียงกัน โดยฝ่ายสาว ได้หลบไปพักอยู่ที่บ้านญาติ  และในช่วงเช้าแฟนสาวของผู้ตายพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายแต่ติดต่อไม่ได้ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายเพราะเวลาทะเลาะกันผู้ตายเคยจะพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง 

จึงวานให้ตนเองช่วยมาดูให้ เมื่อมาถึงก็พบว่าประตูหน้าบ้านถูกปิดเอาไว้ ตนจึงขออนุญาตเพื่อนข้างบ้าน ปีนกำแพงเข้ามา สุดท้ายก็มาพบว่า ผู้ตายก่อเหตุผูกคอตายเสียแล้ว จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช จังหวัดพิษณุโลก เพื่อหาสาเหตุว่า ผู้ตายผูกคอตัวเอง เพราะน้อยใจภรรยา หรือถูกทำร้ายจนเสียชีวิตกันแน่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จ่าทหารช้ำรัก-ทะเลาะแฟนสาว ใช้ยางในรถขึงบันไดบ้านผูกคอลาโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook