พ่อใจสลาย! ลูกชายมาช่วยงานวัด ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงร่างพรุน-ดับอนาถ (มีคลิป)

พ่อใจสลาย! ลูกชายมาช่วยงานวัด ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงร่างพรุน-ดับอนาถ (มีคลิป)

พ่อใจสลาย! ลูกชายมาช่วยงานวัด ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงร่างพรุน-ดับอนาถ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากโรงพยาบาลพรหมพิรามว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนมาเข้ารับการรักษาตัว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอำพล  อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองกระสุนเข้าที่ลำตัวด้านหน้า จำนวนหลายแห่งอาการสาหัส

แพทย์จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากกระสุนทะลุปอดและตัดเส้นเลือดใหญ่

จากการสอบสวน นายจรุญ อายุ 58 ปี บิดาของนายอำพลผู้เสียชีวิต ทราบว่า ที่วัดคลองแคตะวันตก หมู่ 5 ต.ท่าช้าง ได้จัดงานครบรอบวันมรณภาพเจ้าอาวาสวัดคลองแครูปก่อน โดยจัดให้มีดนตรีย้อนยุคและลิเก รวมทั้งตักไข่พาโชค นายอำพลบุตรชายได้ไปช่วยงานวัดบริเวณสถานที่จอดรถภายในวัด และดูแลความสงบเรียบร้อย ส่วนตนซึ่งเป็นกรรมการวัดไปช่วยงานด้วย

หลังจากดนตรีย้อนยุคเลิกการแสดงเวลาประมาณ 23.45 น. ของวันที่ 26 พ.ย. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด บริเวณเมรุจึงเดินไปดูก็พบว่าบุตรชายถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ จึงให้เพื่อนบ้านนำรถยนต์มารับบุตรชายส่ง รพ.พรหมพิราม ทันที แต่แพทย์ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พุทธชินราช กระทั่งเสียชีวิตในเวลาประมาณ 01.45 น.ของวันนี้

ต่อมาเวลา 09.00 น. วันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.(หญิง) สุนันทา  ศรีพันนาม นวท.สบ.3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมกับพวกได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีขาวตกอยู่ 1 ปลอก กระดาษหน้าอุดกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น เศษตะกั่วกระสุนปืน 3 ชิ้น และกองเลือดจำนวนหนึ่ง จึงตรวจสอบเก็บไว้ไปเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุได้มีหญิงสาวคนหนึ่งถ่ายคลิปวีดีโอไว้ เพราะก่อนดนตรีย้อนยุคเลิกมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะจนถึงขั้นชกต่อยกัน จึงทำให้บันทึกภาพของคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายอำพลได้ เป็นชายวัยรุ่น 2 คน จึงจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook