“เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า

“เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า

“เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเผยให้ฟังเป็นครั้งแรก สำหรับสาว เมทัล สุขขาว ที่ล่าสุดก็ได้ฤกษ์แต่งงานกับหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ฤกษ์แต่งพิธีไทยจะถูกจัดขึ้นปีหน้า ในวันที่ 10 สิงหาคม ส่วนพิธีฉลองต้องขอดูคิวของสถานที่อีกที

พร้อมกันนี้ สาวเมทัล ยังได้เคลียร์ถึงภาพขนปริศนาที่แฟนหนุ่มได้ถ่ายและลงอินสตาแกรมจนเกิดประเด็นดราม่าว่าไม่เหมาะสมให้ฟังอีกด้วย โดยเธอยอมรับว่ามีการพูดคุยกับหนุ่มโดมเหมือนกัน ซึ่งก็ได้คำตอบว่าอยากให้มองเป็นศิลปะมากกว่า ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น อยากให้รอฟังจากปากของอีกฝ่าย

อัปเดตถึงเรื่องงานแต่ง ได้เดือนหรือยัง ?
“สรุปว่าเป็นปีหน้า เดือนสิงหาคมค่ะ ฤกษ์ที่ได้จะแยกวัน คือจะทำพิธีการให้เสร็จวันหนึ่งเลย และค่อยมาฉลองอีกวันค่ะ เพราะกลัวว่าจะเหนื่อยไปและมันค่อนข้างต่างกันโดยสิ้นเชิงด้วย อีกอย่างวันที่เพื่อนเรามา เราก็จะได้สนุกเต็มที่ด้วยค่ะ ส่วนตัวหนูไม่อยากจะให้วันนั้นเป็นวันแต่งงาน แล้วตอนเย็นต้องฉลองกับเพื่อนทั้งหมดในชีวิต มันก็จะกลายเป็นว่าคืนแรกจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็เลยตกลงกันว่าอาทิตย์ก่อนการฉลองก็จะมีการสวมแหวน และทำพิธีต่างๆ ภายในครอบครัวค่ะ”

ได้วันเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
“ได้ฤกษ์มาแล้วค่ะ เป็นวันที่ 10 สิงหาคมค่ะ จะจัดเป็นพิธีไทยตามฤกษ์ก่อน สถานที่ยังไม่แน่ใจว่าจะจัดที่ไหน อาจจะเป็นที่ของคุณแม่พี่โดมที่ต่างจังหวัด แต่ก็กำลังดูๆ อยู่นะคะ ไม่แน่ใจ ส่วนพิธีฉลองคิดว่าเป็นอาทิตย์ถัดมา แต่วันไหนยังไม่แน่ใจ ตอนนี้กำลังจองสถานที่อยู่ค่ะ คือเรามองไว้ว่าอยากได้ห้องกว้างๆ ใหญ่ๆ จัดเป็นเวทีได้ เพราะอยากทำให้บันเทิงไปเลย ไม่ได้เป็นพิธีการแล้ว แต่ก็ขออุบธีมไว้ก่อน อยากให้ทุกคนลองติดตามดู ก็อยากทำให้สนุกๆ ค่ะ”

มีรีเควสต์อะไรไว้เป็นพิเศษไหม ?
“รีเควสต์ไว้ว่าอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้าเลย (หัวเราะ) เป็นลาลาแลนด์อะไรแบบนี้ และก็อยากให้พ่อร้องเพลงอวยพรเรา เพราะทุกคนเป็นนักร้องอยู่แล้ว เพื่อนๆ ร่วมงานก็เป็นนักร้องเยอะ ก็อยากให้ทุกๆ คนมาสนุกสนานกัน”

บอกคุณพ่อหรือยัง ?
“บอกแล้วค่ะ พ่อชอบมาก เพราะพ่อก็ไม่ชอบพิธีการเหมือนกัน พ่อชาวร็อค (หัวเราะ) แต่ยังไม่ถึงขั้นรีเควสต์ให้คุณพ่อเอาเพลงไหนมาร้องเลยนะคะ”

ความรู้สึกตอนนี้ของเราตื่นเต้นหรือยัง ?
“ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้นค่ะ เพราะยังไม่ถึงปีหน้า แต่หนูว่าช่วงเดือนมกราคมนี่แหละที่จะเริ่มนับถอยหลังความตื่นเต้นแล้ว ส่วนตอนนี้เตรียมอะไรได้ก็เตรียมไว้ก่อน”

จะเป็นงานยักษ์เลยไหม ?
“อุ๊ย... ไม่เอาค่ะ เอาแค่สนุก แต่พี่โดมเขาก็ทำงานหลายที่ รู้จักคนเยอะค่ะ แต่จะเป็นแนวอีดีเอ็มไหม หนูว่าต้องมี เพราะเราต้องไปให้สุด บันเทิงทุกอย่างมาเลย เชิญพี่ๆ ด้วยนะคะ”

IG: metalmetalบรรยากาศวันที่ โดม คุกเข่าขอ เมทัล แต่งงาน

ถามถึงประเด็นดราม่าที่พี่โดมลงภาพเส้นขนในอินสตาแกรม ?
“คือหนูก็ถามเขาเหมือนกันว่าพี่ลงภาพนี้จริงเหรอ แล้วพี่โดมก็เล่าให้ฟัง มันเป็นความอาร์ตของนางมากเลย เขาบอกช่วงนี้เขาอินถ่ายรูป เขาจะพกกล้องไปทุกที่ ที่เขาถ่ายภาพนั้นมาเพราะเขาต้องการอยากจะสื่อว่ามันเป็นของคู่กัน ซึ่งเขาอธิบายหนูมาแบบนี้ เขาไม่ได้คิดอะไร เขาก็มีลูกบ้าลูกสนุกของเขานะ อีกอย่างเขาจะมีโปรเจกต์เร็วๆ นี้ เรื่องการถ่ายภาพบวกกับการออกซิงเกิลใหม่ของเขา แต่ไม่ได้เกี่ยวกับขนค่ะ (หัวเราะ)”

หลายคนก็มองว่ามันเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ?
“หนูเข้าใจนะคะที่บางคนอาจจะมองแบบนั้นได้ แต่พี่โดมเขาก็ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ เพราะเขามองเป็นศิลปะจริงๆ บางทีเขาก็ไม่ได้คิดมาก ตัวหนูเองตอนแรกก็ไม่ได้คิดมากค่ะ เหมือนขำๆ มากกว่าว่าทำไมลงรูปนี้”

แต่ที่พี่โดมอธิบายเรื่องขนกับความรัก มันก็ยังดูไปคนละเรื่องอยู่ดี ?
“มันเป็นของคู่กันไง หรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ต้องไปถามพี่โดม ตัวหนูเองไม่ได้อ่านคอมเมนต์ทั้งหมดค่ะ พอถามไปก็ไม่ได้ดูแล้ว มันเยอะใช่ไหม จริงๆ หนูเข้าใจคนที่ตินะคะ ติได้แหละ เพราะบางคนอาจจะมองว่ามันไม่เหมาะสม ก็จริง”

พอเกิดเรื่อง เราได้บอกให้เขาลบออกไหม ?
“ไม่ค่ะ ไม่ได้พูด แค่ถามไปครั้งนั้นแล้วก็จบ พี่โดมเขาก็ตกใจเหมือนกันที่ลงรูปนี้แล้วเป็นข่าว เห็นพี่โดมมาเล่าให้ฟังอยู่ว่ามีคนมาแซวว่าของพี่โดมร่วงแล้วเหรอ (หัวเราะ)”

ทางครอบครัวมีตำหนิอะไรไหม ?
“ไม่ค่ะ ที่บ้านหนูไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ตราบใดที่ไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่โต ไม่จุกจิกอะไร”

>>"โดม ปกรณ์" เฉลยแล้ว! ที่มาของเส้นขนปริศนาในโถชักโครก

>>"โดม ปกรณ์ ลัม" ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ "เมทัล" แต่งงานสุดโรแมนติก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook