สาวทอมยังปากแข็ง แม้ผลดีเอ็นเอมัด ฆ่าโหดหมกศพพ่อเฒ่าวัย 73 ปี

สาวทอมยังปากแข็ง แม้ผลดีเอ็นเอมัด ฆ่าโหดหมกศพพ่อเฒ่าวัย 73 ปี

สาวทอมยังปากแข็ง แม้ผลดีเอ็นเอมัด ฆ่าโหดหมกศพพ่อเฒ่าวัย 73 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมยังปากแข็ง แม้ผลดีเอ็นเอคราบเลือดที่เสื้อตรงกับศพลุง 73 ปี ซึ่งถูกฆ่าโหด เอาถุงปุ๋ยคลุมอำพราง ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน คุมตัวฝากขังศาลลำปางแล้ว

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 พ.ย. สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนไปพบศพ นายแก้ว อายุ 73 ปี บริเวณสวนในหมู่บ้านหัวทุ่งพัฒนา ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง บริเวณข้างเพิงพักพบศพผู้เสียชีวิต ใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกของมีคมถูกทำร้าย และบริเวณท้องอีก 1 บาดแผล โดยมีถุงปุ๋ยหลายใบนำมาปิดบังคุมศพไว้ ใกล้กันยังพบอุปกรณ์เป็นมีด และพลั่วเหล็กวางทับถุงปุ๋ย

ความคืบหน้าล่าสุด (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จีระเดช จันทร์อ่อน หัวหน้าสถานีตำรวจ สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจ DNA คราบเลือดซึ่งพบที่เสื้อของนางสาวเรณู อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัย ยืนยันแล้วว่าตรงกับ DNA ศพผู้ตาย และทางตำรวจได้ขอหมายจับ และได้ทำการจับกุมตัวสาวทอมมาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ

แต่ตำรวจก็ยังมั่นใจในพยานหลักฐาน เพราะจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของสาวทอมช่วงวันที่มาสอบปากคำครั้งแรก แม้จะไม่พบเบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อกับผู้ตาย เพราะสาวทอมลบเบอร์โทรออกทิ้งไป แต่เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังบริษัทโทรศัพท์ เช็กทางระบบสัญญาณเครือข่ายพบว่ามีข้อมูลการโทรศัพท์ติดต่อของสาวทอม ซึ่งได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายก่อนเสียชีวิต

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว ได้คุมตัวสาวทอมฝากขังศาลจังหวัดลำปางแล้ว เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ชิงทรัพย์ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตัวไปฝากขังแล้ว

อย่างไรก็ตาม หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองยาว มั่นใจในพยานหลักฐาน เพราะว่าผลจากการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ก็ยืนยัน พร้อมกับหลักฐานต่างๆ จากโทรศัพท์มือถือผู้ตาย

ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมนั้น น่าจะมาจากการที่ผู้ตายขายวัวได้หลายตัว ได้เงินมาประมาณ 60,000 บาท และหลังจากนั้นผู้ตายได้ไปซื้อลูกวัวมาเลี้ยงประมาณ 30,000 บาท และเหลือเงินสดติดตัวประมาณ 30,000 บาท

ซึ่งคาดว่าสาวทอมคนดังกล่าวนั้นน่าจะทราบว่าผู้ตายขายวัวได้ และได้เข้ามาพูดคุยกับผู้ตายเพื่อขอเงิน แต่อาจจะตกลงกันไม่ได้จึงถูกฆาตกรรม

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบประวัติของสาวทอมคนดังกล่าว ว่าเคยมีประวัติพัวพันยาเสพติดมาก่อน และเคยเสพยาเสพติดมาด้วย ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะครั้งก่อน ก็พบว่าปัสสาวะสีม่วง  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook