หวานปากคุณตำรวจ บ่อนกลางทุ่งแหกกระเจิง ญาติสุดทน...โทรแจ้งเอง

หวานปากคุณตำรวจ บ่อนกลางทุ่งแหกกระเจิง ญาติสุดทน...โทรแจ้งเอง

หวานปากคุณตำรวจ บ่อนกลางทุ่งแหกกระเจิง ญาติสุดทน...โทรแจ้งเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิษณุโลกบุกทลายบ่อนพนันกลางทุ่งนา ผีพนันวิ่งแตกกระเจิงไปคนละทิศทาง รวบตัวได้ 46 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันครบ หลังได้เบาะแสจากญาติหนึ่งในนักพนัน ยกหูสายตรงถึงตำรวจ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 พ.ย.) พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก.สภ.บางกระทุ่ม พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุชิต อุดมภักดี รอง ผกก.สภ.ภ.จว.พิษณุโลก ร่วมกับ พ.อ.พิทยา ราชะพิ้ง รองเสนาธิการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิษณุโลก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร กว่า 30 นาย เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นกันพนันไพ่ป็อกตีไก่ บริเวณกระท่อมกลางไร่อ้อย หมู่ที่ 4 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลัง เดินทางเข้าไปจับกุม ขณะกำลังเล่นไพ่ป็อกตีไก่ กลางกระท่อม บางส่วนนั่งรอรอบเล่น อยู่ด้านข้าง สามารถจับกุมผู้เล่นการพนันได้ทั้งสิ้น 46 ราย

โดยหนึ่งในนั้นพอได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับเป็นลมล้มพับ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบางกระทุ่มทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางได้เป็นไพ่ 3 สำรับ แผ่นชิป กว่า 500 แผ่น เงินสดภายในวง 140 บาท แผ่นป้ายกฎการเล่นอีก 1 ป้าย มี นายบุญเทียน อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของที่นา

พ.ต.อ.นเรศวร พูลหน่าย ผกก.สภ.บางกระทุ่ม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ ต.นครป่าหมาก ในลักษณะบ่อนวิ่ง หลังจากตรวจสอบก็พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง โดยนักเล่นพนันได้แอบเช่ากระท่อมกลางป่าอ้อยของนายบุญเทียน เพื่อเล่นพนันจริง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิษณุโลก กองทัพภาคที่ 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดพิษณุโลก เพื่อช่วยกันจับกุมตัวนักเล่นพนันทั้งหมด

ซึ่งภายหลังจากการตรวจสอบ พบว่ามีภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก และชาว จ.พิจิตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำบันทึกการจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกระทุ่ม ดำเนินคดีในข้อหาลักลอบเล่นพนัน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังสืบทราบว่าผู้ที่แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาสู่การทลายบ่อนพนันนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นญาติของกลุ่มนักพนัน เนื่องจากไม่พอใจที่มีพฤติกรรมเหลวแหลก ติดการพนัน รายได้น้อยยังนำเงินเข้าบ่อน จึงตัดสินใจยกหูโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อจับตัวไปให้เข็ดหลาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook