บุกจับทันควัน 3 พ่อค้ายาเสพติดโยนยาบ้าทิ้งชักโครกหวังทำลายหลักฐาน

บุกจับทันควัน 3 พ่อค้ายาเสพติดโยนยาบ้าทิ้งชักโครกหวังทำลายหลักฐาน

บุกจับทันควัน 3 พ่อค้ายาเสพติดโยนยาบ้าทิ้งชักโครกหวังทำลายหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 พ.ย. 61 )  ที่ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร พล.ต.ต.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์  ผบก.ภ.จว.สกลนคร  พ.อ.ธเนตร  จุลโนนยาง รอง ผบ.มทบ.29 พ.ต.อ.อิทธิเดช  สุนทร  ผกก.สภ.สว่างแดนดิน  ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน  

ร่วมกันแถลงข่าวหลังจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ก่อนการจับกุม จนท.ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 35 ปี เป็นผู้มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้โทษจึงติดตามมาโดยตลอด ต่อมาเมื่อ วันที่ 27 พ.ย. 2561 จนท.ตำรวจ ได้เข้าปิดล้อมตรวจ

ค้นบ้านพักของ น.ส.เสาวลักษณ์ ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ค้อใต้ อ.สว่างแดนดิน  โดยตำรวจเรียกอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ไม่มีผู้ใดตอบรับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงมีน้ำไหลในห้องน้ำ เชื่อว่าผู้ที่อยู่ข้างในพยายามทำลายหลักฐาน จนท.จึงรีบงัดประตูหน้าบ้านเข้าไป

พบบุคคลอยู่ในบ้าน 3 คน คือ นายธนชัย อายุ 31 ปี น.ส.เสวลักษณ์ หรือจู  อายุ 35 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และ น.ส.ฝนเหนือ อายุ 41 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ จนท.จึงเข้าตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ พบยาบ้าจำนวน 161 เม็ด อยู่ในชักโครกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจค้นยังพบโทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง

จึงแจ้งข้อหาและจับกุมทั้ง 3 คน ในความผิดฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองผิดกฎหมาย  ก่อนที่อายัดตรวจยึดทรัพย์สิน รวม 23 รายการ โดยเป็นรถยนต์ 4 คัน รถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ 2 คัน เงินสด 74,530 บาท สร้อยคอทองคำ 3 เส้น พระเลี่ยมทอง 8 องค์ สมุดบัญชีเงินฝาก 6 เล่ม เพื่อนำไปประกอบคดีและเสนอต่อเลขาธิการ ป.ป.ส. ให้มีคำสั่งยึดหรืออายัด ตาม พ.ร.บ. มาตรการป้องกันและปราบปรามกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 ต่อไป

พล.ต.ต.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์  ผบก.ภ.จว.สกลนคร  กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม สั่งการให้ดำเนินการบูรณาการเพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ให้เป็นรูปธรรมภายใน 3 เดือน  

ตำรวจภูธรภาค 4 จึงสั่งให้ตำรวจภูธรทุกแห่งในสังกัด ปิดล้อมตรวจค้นจับกุมเครือข่ายยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายอื่น ผลการจับกุมของ จนท.ตำรวจรวม 17 สถานี สามารถจับกุมทั้งหมด 20 คดี ผู้ต้องหา 23 คน  ของกลางยาบ้า 2,649 เม็ด กัญชาแห้ง 5.05 กรัม  กัญชาสด 1 ต้น อาวุธปืน 15 กระบอก และยังทลายเครือข่ายยาบ้าได้ 2  กลุ่ม เป็นการขุดรากถอนโคน ซึ่งจะมีการขยายผลจับกุมเครือข่ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บุกจับทันควัน 3 พ่อค้ายาเสพติดโยนยาบ้าทิ้งชักโครกหวังทำลายหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook