ผัวเมียจอดเก๋งไว้ข้างทาง เผลอลืมล็อกประตู โดนมือดีฉกเงินหายเป็นล้าน

ผัวเมียจอดเก๋งไว้ข้างทาง เผลอลืมล็อกประตู โดนมือดีฉกเงินหายเป็นล้าน

ผัวเมียจอดเก๋งไว้ข้างทาง เผลอลืมล็อกประตู โดนมือดีฉกเงินหายเป็นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียแทบทรุด จอดรถแวะกินข้าวต้มข้างทาง เกิดชะล่าใจเก็บเงินค่าซื้อที่ดินไว้ในรถ 1.3 ล้านบาท ก่อนถูกมือดีขโมยหายเกลี้ยง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการงัดแงะ คาดลืมล็อกประตูรถ

เมื่อคืนวานนี้ (29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ กริน จันวิภาค ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยของภายในรถที่จอดอยู่ข้างถนนเหตุเกิดตรงข้ามร้านข้ามต้นคนเห็นสาขา 2 ถนนเทวาภิบาล ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวรริมถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองร้อยเอ็ด พบผู้เสียหายทราบชื่อคือ นางอุไรพร อายุ 32 ปี พร้อมด้วยสามียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จอดอยู่ริมถนน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกงัด ส่วนเงินสดจำนวน 1.3 ล้านบาท ที่เจ้าของรถเอาใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำและวางไว้ที่พักเท้าด้านหน้าได้หายไปทั้งหมด

จากการสอบสวน นางอุไรพร ให้การกับตำรวจว่า ตนเองพร้อมด้วยสามีทำงานอยู่ที่กรุงเทพ แต่สามีเป็นคนอำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยในช่วงสายของวันเกิดเหตุ ตนเองและสามีได้นำเงินก้อนดั่งกล่าวออกจากตู้เซฟเพื่อกลับมาที่อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อนำมาซื้อที่ให้กับแม่สามี และตนเองได้นัดโอนที่และจ่ายเงินที่ที่ดินอำเภอสุวรรณภูมิ

news09-1ก้อนเงินล้านที่โดนลักขโมยหายไป เพราะลืมล็อกประตูรถ

ส่วนสาเหตุที่ต้องนำเงินสดมาเพราะนัดกับเจ้าของที่ไว้ช่วงเช้า เนื่องจากไม่อยากเสียเวลาไปธนาคาร ประกอบกับเช้าเกินเกรงว่าธนาคารจะยังไม่เปิด จึงเอาเงินสดมาด้วย

โดยขณะที่ขับรถมาถึงตัวเมืองร้อยเอ็ดรู้สึกหิวข้าว จึงจอดรถแวะกินข้าวต้มที่ร้านดังกล่าว ส่วนกระเป๋าที่ใส่เงินเก็บวางไว้ที่พักเท้าด้านหน้ารถและใช้ผ้าห่มกับหมอนปิดเอาไว้ จากนั้นได้ลงไปกินข้าวกับสามีโดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง กระทั่งกินข้าวเสร็จเดินกลับมาที่รถ เปิดตูออกพบว่าผ้าห่มและหมอนที่ปิดซ่อนกระเป๋าเงินเอาไว้ถูกรื้อออก

ตนจึงรีบหากระเป๋าเห็นเศษเหรียญที่อยู่ในกระเป๋าถูกนำออกมาวางไว้ข้างนอก ส่วนเงินสดจำนวนหนึ่งล้านสามแสนบาทได้หายไป โดยคนร้ายทิ้งเพียงกระเป๋าไว้ให้ดูต่างหน้า ตนเองเมื่อรู้ว่าเงินจำนวนมากหายถึงกับเข่าทรุดลงก่อนรีบแจ้งตำรวจทราบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการงัดประตูรถ คาดว่าเจ้าของรถน่าจะลืมล็อกรถ อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจวิทยาการทำการตรวจลายนิ้วมือแฝงเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบๆ เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook