ลูกชายผงะ! ประกาศเฟซบุ๊กตามหาพ่อ-ก่อนพบเป็นศพตายปริศนานอนอืดคารถ

ลูกชายผงะ! ประกาศเฟซบุ๊กตามหาพ่อ-ก่อนพบเป็นศพตายปริศนานอนอืดคารถ

ลูกชายผงะ! ประกาศเฟซบุ๊กตามหาพ่อ-ก่อนพบเป็นศพตายปริศนานอนอืดคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 29 พ.ย. 61 ) พ.ต.ท. ธวัธชัย  แสงเกลี้ยง  พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง  จ.ระยอง  ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง ว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4  ท้องที่ของ สภ.ปลวกแดง  จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัย อำเภอปลวกแดง

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ 4 ประตู  CAMEO X สีเทา-ดำ ทะเบียน 9ฐ- 3419 กทม. จอดอยู่บริเวณประตู 5ของ บ.AAT หมู่ 4 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  ตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 รายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาว  นอนหงายหน้า อยู่ที่เบาะซ้ายด้านหลังคนขับ สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน  

ตรวจสอบพบบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ชื่อ นายสุระ อายุ 59 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ต่อมามีลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบเรื่อง จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ  โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของตนเอง   ซึ่งเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้โทรติดต่อกับผู้เสียชีวิต ทราบว่าจะไปหาหลาน แล้วจู่ๆ โทรศัพท์ก็ตัดสายไป พยายามติดต่อกลับก็ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าแบตเตอรี่คงจะหมด  

จนกระทั่งวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนยังไม่สามารถติดต่อกับพ่อได้ จึงได้ลงแจ้งในเฟซบุ๊กตามหา และแจ้งทางมูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง เพื่อให้ช่วยติดตามหาอีกทางหนึ่ง

จนกระทั่งเช้า ( 29 พ.ย. ) ได้รับข่าวร้าย จึงรีบเดินทางมาดู พบว่าเป็นบิดา ของตนเองจริงๆ พร้อมยังแจ้งอีกว่า บิดาของตนไม่เคยมีศัตรู หรือมีเรื่องกับใครเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้มอบศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ที่ รพ.ระยอง เพื่อหาข้อสรุปถึงสาเหตุ ของการเสียชีวิต ของนายสุระ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกชายผงะ! ประกาศเฟซบุ๊กตามหาพ่อ-ก่อนพบเป็นศพตายปริศนานอนอืดคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook