“ปาเจโร สปอร์ต” พลิกคว่ำ! หาม 2 ตำรวจเจ็บหนักส่ง รพ.หลังแฉลบตกข้างทาง

“ปาเจโร สปอร์ต” พลิกคว่ำ! หาม 2 ตำรวจเจ็บหนักส่ง รพ.หลังแฉลบตกข้างทาง

“ปาเจโร สปอร์ต” พลิกคว่ำ! หาม 2 ตำรวจเจ็บหนักส่ง รพ.หลังแฉลบตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 พ.ย. 61 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ปาเจโร่ สีดำ พลิกคว่ำ มีผู้ติดอยู่ภายในรถสองราย ขอให้ จัดส่งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด้วย  เหตุเกิดบริเวณทางคู่ขนาน หน้าโรงพยาบาลห้างฉัตร ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

หลังรับแจ้งประสาน ร.ต.อ.วิเชียร วิริสากุล รอง สว.สอบสวน สภ.ห้างฉัตร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ห้างฉัตรแม่ตาล  กู้ภัยอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง  รวมไปถึง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 2630 พิษณุโลก พลิกคว่ำติดคารั้วของโรงพยาบาลห้างฉัตร มีผู้ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าวจำนวน สองรายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าตัดถ่างซากรถ และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา รายแรก  ด.ตไพฑูรย์  อายุ 52 ปี  อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และ ด.ต.มนต์ชัย อายุ 52 ปี สังกัด ตำรวจจราจร จังหวัดเชียงใหม่ อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน โดยทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรก่อนส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมาอบรมนายร้อย 53   ที่โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 5  ที่ จังหวัดลำปาง หลังเลิกอบรมช่วงเย็น ได้ออกมารับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ก่อนแยกย้ายกันกลับ ตนเองกำลังเดินทางกับห้องพัก

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางแคบและรถที่ขับมานั้นจึงแฉลบพุ่งตกลงไปในไหล่ทางก่อนเสียหลัก พลิกคว่ำดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ปาเจโร สปอร์ต” พลิกคว่ำ! หาม 2 ตำรวจเจ็บหนักส่ง รพ.หลังแฉลบตกข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook