แทบทรุด! อุ้มแม่เฒ่าวิ่งหนีตายไฟไหม้บ้าน สูญพระเครื่องมูลค่านับล้าน

แทบทรุด! อุ้มแม่เฒ่าวิ่งหนีตายไฟไหม้บ้าน สูญพระเครื่องมูลค่านับล้าน

แทบทรุด! อุ้มแม่เฒ่าวิ่งหนีตายไฟไหม้บ้าน สูญพระเครื่องมูลค่านับล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้นวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจรเผา สาวใหญ่ครวญพระเครื่องที่สามีสะสมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาทเสียหายทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง ซอยโรงเรียนปทุมธานีนันทมุนีบำรุง ม.3 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางหลวง และพื้นที่ข้างเคียง รวม 4 คัน พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เครื่องสูบน้ำแบบเคลื่อนที่หรือเครื่องหาบหาม แบกเข้าไปติดตั้งเพื่อฉีดน้ำดับเพลิงเพราะที่เกิดเหตุรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปได้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเพลิงได้เผาผลาญบ้านหมดทั้งหลังโดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นางวิมล อายุ 44 ปี ผู้พักอาศัยอยู่วิ่งหนีเพลิงไหม้หกล้มมีบาดแผลถลอกที่แขน

จากการสอบถาม นางวิมล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุภายในบ้านอยู่กันทั้งหมด 4 คน โดยที่ตนเองนอนอยู่ที่ชั้น 2 ซึ่งขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงปริศนาคล้ายระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ห้องที่อยู่ทางด้านทิศเหนืออย่างรุนแรง เพราะวัสดุตัวบ้านเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีเพราะเป็นไม้เก่า

ตนเองจึงวิ่งไปตามสามีและเพื่อนบ้านเพื่อให้มาช่วยอุ้มมารดา นางสง่า อายุ 80 ปี ที่แก่ชราไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ออกมาจากกองเพลิงได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งเพลิงได้เผาผลาญบ้านจนหมดรวมถึงพระเครื่องของสามีที่เช่าบูชามาไว้ที่บ้านอีกจำนวนมาก คาดสาเหตุของไฟไหม้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนค่าเสียหายคาดว่ามากกว่า 1 ล้านบาท 

ด้าน พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบปากคำเจ้าของบ้านไว้เบื้องต้น พร้อมทั้งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แทบทรุด! อุ้มแม่เฒ่าวิ่งหนีตายไฟไหม้บ้าน สูญพระเครื่องมูลค่านับล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook