ล้อวิ่งนำรถ! รถขนน้ำบรรทุกมาเต็มพิกัด น็อตล้อเกิดหลุดรถพลิกคว่ำ น้ำเกลื่อนถนน

ล้อวิ่งนำรถ! รถขนน้ำบรรทุกมาเต็มพิกัด น็อตล้อเกิดหลุดรถพลิกคว่ำ น้ำเกลื่อนถนน

ล้อวิ่งนำรถ! รถขนน้ำบรรทุกมาเต็มพิกัด น็อตล้อเกิดหลุดรถพลิกคว่ำ น้ำเกลื่อนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถยนต์กระบะขนส่งน้ำดื่มพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร กล่องบรรจุน้ำดื่มกระจายแตกเสียหายเกลื่อนถนน เหตุบรรทุกหนักน็อตล้อรถเลยขาดล้อหลุดกระเด็น

วันที่ 30 พฤศจิการยน 2561 ขณะที่ ร.ต.อ.สานิตย์ สันนิชาติ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถขนน้ำดื่มพลิกคว่ำกีดขวางช่องการจราจร บริเวณหมู่ที่ 8 บ้านสะแกงาม ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ บนถนนสายสระบุรี - หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 212 – 213 จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บห 7035 เพชรบูรณ์ ซึ่งขนน้ำดื่มทั้งแบบแก้วและแบบขวดมาเต็มคันรถ จำนวน 200 กล่อง น้ำหนักประมาณ 2.5 ตัน พลิกคว่ำอยู่กลางถนน กล่องที่บรรจุน้ำดื่มหล่นแตกกระจายเกลื่อนเต็มทั่วบริเวณกว่า 100 เมตร กีดขวางช่องทางการจราจร เจ้าหน้าที่ต้องใช้สัญญาณมือเพื่อระบายรถที่สัญจรผ่านไปมา และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับขี่รถยนต์ เป็นชายทราบชื่อภายหลังคือนายประกิจ จันทวงษ์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บมีอาการแน่นหน้าอก แขนและขาซ้ายคาดว่าน่าจะหัก ยังไม่สามารถให้การได้ อาสามูลนิธินำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

จากการสอบถามนายเหมชาญ คงรัตนชาติ อายุ 27 ปี เจ้าของโรงงานผลิตน้ำดื่มทราบว่า นายประกิจ จันทวงษ์ ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานขับรถส่งน้ำของตนเอง ซึ่งนายประกิจ ผู้บาดเจ็บได้ขนน้ำดื่มมาจากโรงงานผลิตน้ำดื่มที่ตำบลห้วยสะแก และกำลังเดินทางไปส่งน้ำดื่มให้กับลูกค้าที่อำเภอหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

แต่ระหว่างทางน็อตที่ล็อกลูกล้อยางรถยนต์ด้านหลังซ้ายเกิดขาด ทำให้ล้อยางรถยนต์หลุดออกจากตัวรถกระเด็นไปอยู่บนเกาะกลางถนน ส่งผลให้รถเสียการส่งตัวและเสียการควบคุมทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วและมีน้ำหนักบรรทุกมากอยู่แล้วเกิดพลิกคว่ำครูดไปบนถนนไกลกว่า 200 เมตร และน้ำดื่มแตกกระจายเกลื่อนกลาดเสียหายดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ล้อวิ่งนำรถ! รถขนน้ำบรรทุกมาเต็มพิกัด น็อตล้อเกิดหลุดรถพลิกคว่ำ น้ำเกลื่อนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook