ปิดคดีเศรษฐีสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่ชนตำรวจ ศาลสั่งคุก 6 เดือน ปรับ 3 พัน

ปิดคดีเศรษฐีสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่ชนตำรวจ ศาลสั่งคุก 6 เดือน ปรับ 3 พัน

ปิดคดีเศรษฐีสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่ชนตำรวจ ศาลสั่งคุก 6 เดือน ปรับ 3 พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ซิ่งรถปอร์เช่ชนดาบตำรวจบาดเจ็บสาหัส ศาลสั่งฟ้องพิพากษาจำคุก 6 เดือน สั่งปรับ 3,000 บาท แต่รอลงอาญาไว้ก่อน

จากกรณีเหตุนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ขับรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 911 คันหรูเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ระหว่างกำลังเก็บด่านตรวจจับความเร็ว บนถนนเพชรเกษม บ้านในช่อง ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ เมื่อเช้าวานนี้ (29 พ.ย.) เป็นเหตุทำให้ ด.ต.สุริยา ชุมดวง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บ กระดูกสันหลัง 2 ซี่เคลื่อนตัว และกระดูกสะโพกแตก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับขี่โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวให้การรับสารภาพและยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ก่อนจะมีการเจรจาช่วยเหลือครอบครัวผู้บาดเจ็บ เป็นเงิน 200,000 บาท และค่ารักษาชดเชยตาม พ.ร.บ. อีกวงเงิน 80,000 บาท ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพนักงานอัยการจังหวัดกระบี่ ได้นำผู้ต้องหาคือนายไซมอนส่งศาลจังหวัดกระบี่ ตามที่ตำรวจเสนอมาในฐานความผิด ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางศาลจังหวัดกระบี่ ได้ตัดสินคดีดังกล่าว โดยได้ลงโทษปรับเงิน 3,000 บาท สั่งจำคุก 6 เดือน แต่ผู้ต้องหาไม่เคยก่อเหตุต้องโทษมาก่อน โทษจำให้รอลงอาญา 2 ปี

สำหรับ นายไซมอน พร้อมด้วยครอบครัวและญาติ เดินทางมาประเทศไทย ด้วยการขับรถปอร์เช่ 5 คัน ได้แวะทำกิจกรรมช่วยเหลือนักเรียนและโรงเรียนที่ จ.ตรัง จากนั้นเดินทางท่องเที่ยวต่อที่ จ.ภูเก็ต แต่ขากลับมาเกิดอุบัติเหตุที่ จ.กระบี่ เสียก่อน โดยบอกว่าที่ผ่านมาตลอด 10 ปี ได้มาทำกิจกรรมช่วยสังคมโดยเฉพาะเด็กๆ มาต่อเนื่อง และจะทำตลอดไป

>> เปิดโปรไฟล์เศรษฐีสิงคโปร์ ซิ่งปอร์เช่ชนตำรวจไทย ยืดอกรับผิดชอบทุกอย่าง
>> เสี่ยสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่คันหรู เบรกหมุนเคว้งชนตำรวจเก็บด่านกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook