แค้นเมียมากชู้! ขี่จยย.ชน-มีดแทงร่างพรุนซ้ำ

แค้นเมียมากชู้! ขี่จยย.ชน-มีดแทงร่างพรุนซ้ำ

แค้นเมียมากชู้! ขี่จยย.ชน-มีดแทงร่างพรุนซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ท. ชัยชยพัทธ์ ชวาลก้องเกียรติ สารวัตรเวร สภ.บึงนาราง อำเภอเมืองพิจิตร รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บริเวณถนนสายบึงวังลี -วังกระสูบ หมู่ที่ 6 ตำบลโพธิ์ไทรงาน อำเภอบังนางราง จ. พิจิตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนางชลธิชา อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าขมิ้น อำเภอโพทะเล จ. พิจิตร ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้า อกจำนวน 11 แห่ง ที่บริเวณ แขน 3 แห่ง และที่บริเวณหลังอีก 1 แห่งนอน เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปพบรถจักยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 797พิจิตร สภาพถูกจนล้มในที่เกิดเหตุ

ส่วนคนร้ายทราบชื่อว่า นายสนอง กันยะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 /92 ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จ.ลพบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมาเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 20 พ.ค. พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผกก.สภ.บึงนารางได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายสนองได้ที่บ้านญาติ จึงควบคุมตัวมาที่สภ.บึงนาราง

สอบสวนทราบว่า ตนและนางชลธิชา จดทะเบียนสมรสอยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงอยู่ด้วยกัน 4 ปี แรก ฐานะยากจน เมียจึงขออาสาไปทำงานที่จังหวัดปทุมธานีไปทำได้แค่ 2-3 เดือน ก็ปรากฏว่าไปได้เสียกับนายยา ไม่ทราบนามสกุล อุ้มทองกลับมาขอหย่าช่วง แต่ช่วงระหว่างเจรจานายยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงให้อภัยรับทั้งลูกทั้งเมียอยู่ร่วมกัน แต่พอคลอดลูกแล้วก็ปันใจให้คนข้างบ้านจนพี่ชายเมียทนไม่ไหวมาตบน้องสาวเพราะ โมโหแทน จนกลายเป็นเหตุให้ถึงกับตัดพี่ตัดน้อง ซึ่งตนก็ให้อภัยอีกและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนมีลูกคนที่สอง จากนั้นก็ขอแยกไปทำงานเป็นพนักงานขายที่ห้างสรรพสินค้าแฟร์รี่แลนด์ นครสวรรค์ เนื่องจากภรรยาเป็นคนหน้าตาดีจึงมีหนุ่มมาติดพัน

ล่าสุดก่อนเกิดเหตุมีหนุ่มเป็น พลทหารปืนใหญ่ลพบุรี 31 โทรศัพท์มาเกี้ยวพาราสีกับเมียตนบ่อยครั้ง จนครั้งสุดท้ายโทรมาตนจึงแกล้งรับสายและโกหกว่านางชลธิชาเป็นน้องสาว ตอนนี้ไม่อยู่บ้านมีอะไรให้สั่งไว้ ปรากฏว่าพลทหารได้บอกว่าคิดถึงและเป็นแฟนกับเมียตน และได้เสียกันมากว่า 2-3 เดือนแล้ว ตนจึงเปิดเผยตัวกับพลทหารดังกล่าว และเรียกเมียมาตกลงและยอมให้อภัยอีก และเมื่อ 3 วันตนได้ซื้อโทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์ใหม่เพื่อหวังจะให้หยุดติดต่อกับชายอื่น แต่ปรากฏว่านางชลธิชาแอบเอาซิมโทรศัพท์เบอร์เก่าโทรคุยจ๊ะจ๋ากันอีก ตนได้ยินก็รู้สึกแค้นมาก ก่อนเกิดเหตุเมียออกไปนอกบ้าน จึงขับรถตามไปเพื่อขอให้เลิกติดต่อชายชู้แต่นางชลธิชากลับขอหย่า ตนเองจึงขับรถยนต์ชนจนล้ม ลงจากนั้นใช้มีดแทงนางชลธิชาไปอย่างไม่นับด้วยความโมโหจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook