เด็กสาว ม.5 ร้องสื่อ รุ่นพี่กะเทยรุมตบกลางงานอำเภอ เรื่องอะไรก็ยังไม่รู้

เด็กสาว ม.5 ร้องสื่อ รุ่นพี่กะเทยรุมตบกลางงานอำเภอ เรื่องอะไรก็ยังไม่รู้

เด็กสาว ม.5 ร้องสื่อ รุ่นพี่กะเทยรุมตบกลางงานอำเภอ เรื่องอะไรก็ยังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนสาว ม.5 ร้องสื่อ โดนรุ่นพี่สาวประเภทสองยกกลุ่มรุมทำร้ายกลางประจำอำเภอ ยังไม่ทันทราบสาเหตุ ตำรวจสรุปเคลียร์ปิดคดีให้เอง ทั้งที่เหยื่อยังบาดเจ็บเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล

น้องโม เด็กนักเรียนหญิงวัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางมากับญาติ เพื่อเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มสาวประเภทสองที่เป็นรุ่นพี่ รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น้องโม กับ น้องเจนและเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวงานงิ้วประจำอำเภอ จัดขึ้นอยู่ข้างที่ว่าการอำเภอ กระทั่งช่วงงานใกล้จะเลิก เวลาเกือบจะเที่ยงคืน น้องโมกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มรุ่นพี่เป็นชายหญิงและสาวประเภทสอง ประมาณ 10 กว่าคน ได้เดินเข้ามาถามว่า "ชื่อโมใช่ไหม?"

เมื่อตนตอบกลับไปว่าใช่ สาวประเภทก็บอกว่ามีเรื่องอยากจะเคลียร์ด้วย ตนจึงบอกว่ามีอะไรก็ขอให้พูดกันตรงนี้ เพราะเห็นว่าอยู่ใจกลางอำเภอ และไม่ไกลจากสถานีตำรวจมากนัก แต่ระหว่างที่กำลังพูดคัยกันอยู่ ปรากฏว่ามีสาวประเภทในกลุ่มดังกล่าวบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายตนแบบไม่ทันตั้งตัว

น้องโม เล่าว่า ตนถูกจับศีรษะโขกกระแทกกับพื้น ก่อนจะโดนรุมทำร้ายสารพัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ น้องเจน ซึ่งเป็นพี่สาวที่เห็นเหตุการณ์ พยายามจะเข้าไปช่วยน้อง แต่ก็ถูกกลุ่มสาวประเภทสองห้ามไม่ให้เข้าไป จนกระทั่งมีเพื่อนชายและญาติๆ ของน้องโม ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งเข้าไปช่วยอีกแรง ทำให้กลุ่มสาวประเภทสองแยกย้ายหนีไป

หลังจากนั้น ญาติๆ จึงพาน้องโมส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากแพทย์ระบุว่าน้องโมอาการสาหัสได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ ศีรษะแตก และอาจจะได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง

ทั้งนี้ ญาติของน้องโม ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่รุมทำร้ายน้องโม โดยกลุ่มคนที่รุมทำร้ายน้องโม ได้แสดงตัวออกมายอมรับผิดเพียง 5 คนเท่านั้น และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามให้ไกล่เกลี่ยกัน โดยให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาล เป็นเงิน 50,000 บาท

แต่ทางญาติของน้องโมยังคงติดใจในแนวทางการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากญาติของน้องโมยังไม่ได้เจรจากับฝ่ายคู่กรณีเลยสักคำเดียว และกลัวว่าประเด็นนี้ทำให้ครอบครัวไม่ปลอดภัย เนื่องจากคู่กรณีได้รับปล่อยตัวแล้ว

อีกทั้งเหตุการณ์รุมทำร้ายน้องโม ก็ยังไม่ทราบสาเหตุเลยว่าเกิดจากปัญหาเรื่องใด ทราบเพียงว่ากลุ่มที่รุมทำร้ายเป็นรุ่นพี่ที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน จึงตัดสินใจนำเรื่องราวมาร้องขอความเป็นกับสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook