"ทราย เจริญปุระ" บอก "แอฟ ทักษอร" เป็นคนเด็ดเดี่ยว ไม่อยากให้เพื่อนร้องไห้อีกแล้ว

"ทราย เจริญปุระ" บอก "แอฟ ทักษอร" เป็นคนเด็ดเดี่ยว ไม่อยากให้เพื่อนร้องไห้อีกแล้ว

"ทราย เจริญปุระ" บอก "แอฟ ทักษอร" เป็นคนเด็ดเดี่ยว ไม่อยากให้เพื่อนร้องไห้อีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นมิตรภาพที่น่ารักและจริงใจที่สุดที่เพื่อนมีให้เพื่อน ทราย เจริญปุระ กับ แอฟ ทักษอร ที่ทั้งคู่รู้จักหลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันและกันมา 10 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ ทราย ได้เขียนข้อความดีๆ ส่งถึง แอฟ ผ่านอินสตาแกรมโดยบอกว่า "คุณแอฟเป็นผู้หญิงเข้มแข็งที่สุดที่ทรายเคยเจอมาเลยนะ ทำงานกันมาเป็นสิบปี คุณแอฟไม่เคยวี้ด ไม่เคยร้องไห้ใส่อารมณ์ใดๆ"

>>มิตรภาพที่น่ารัก "ทราย" บอกถึง "แอฟ ทักษอร" เป็นผู้หญิงเข้มแข็งที่สุด

ล่าสุด แอฟ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับประเด็นข่าวความรักครั้งใหม่ของ สงกรานต์ กับ แมท โดยเธอได้บอกว่า "จะบอกว่าไม่บั่นทอนเลยก็คงไม่ได้ค่ะ ที่อยู่ทุกวันนี้ก็พยายามจะทำให้มันราบเรียบและราบรื่นให้มากที่สุด แต่ถามว่าไม่รู้สึกอะไรเลยไหม ก็ไม่ใช่ (ยิ้ม) อย่างไม่นานมานี้ คุณทราย เจริญปุระ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแอฟ ซึ่งแอฟรู้สึกประทับใจมาก ก็คือเขาบอกประมาณว่า 'ที่เห็นแอฟแบบนี้ ไม่ใช่แอฟไม่รู้สึกนะ' ซึ่งแอฟเองก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็รู้สึกค่ะ เพียงแต่ว่าเราจะจัดการกับมันยังไงมากกว่า ดังนั้นทุกวันนี้สำหรับแอฟมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น"

>>"แอฟ ทักษอร" เผยอินจัดเพราะเพลงเหมือนชีวิตจริง รับยังคงรู้สึกกับข่าวของ "สงกรานต์"

จากประโยคสัมภาษณ์ของ แอฟ นั้น ทำให้เพื่อนรักอย่าง ทราย เจริญปุระ ซาบซึ้งพร้อมกับเอ่ยขอบคุณที่ แอฟ รับรู้ถึงความรักและความเชื่อมั่นที่มีให้ จึงได้ถ่ายทอดออกมาเป็นข้อความที่หลายคนอ่านแล้วต่างยิ้มเบาๆ น้ำตาเอ่อไปตามๆ กัน 

IG: itrแอฟ ตอบกลับกำลังใจดีๆ จาก ทราย เจริญปุระ ที่ส่งมาให้

"ทรายเพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงคุณแอฟไป ดีใจทุกครั้งที่คุณแอฟรับรู้ถึงความรักและความเชื่อมั่นที่เรามีให้คุณแอฟเสมอ คุณแอฟทำได้และทำได้ดี เหมือนที่ทรายให้สัมภาษณ์ไปแหละ ว่าบางคนเข้มแข็งด้วยการกดคนอื่น แต่ทักษอรแค่ทำชีวิตตัวเองให้ดี เชื่อว่าคุณแอฟ สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแน่นอน คุณแอฟไม่เคยกังวลอนาคต ถ้าคุณแอฟตัดสินใจว่าจะทำอะไรแล้วก็จะทำ เหมือนตอนเข้าฉากขี่ม้าข้ามสะพานหนีระเบิด คุณแอฟเคนถามว่าเขาจะทำได้เหรอ  ทรายบอกว่าได้ จากนั้นคุณแอฟก็ขี่ม้าฝ่าระเบิดจริงๆ ไม่เคยบ่นอีกเลย เมื่อตัดสินใจว่าจะทำแล้วก็ต้องทำ"

"ไม่ร้องไห้นะแม่มณีจันทร์คนเก่ง ขิ่นจับมือ ให้กำลังใจนะ เหมือนตอนที่ยืนลุ้นคุณแอฟขี่ม้านั่นแหละ"

ด้าน แอฟ ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ธรรมชาติบุคลิกเราดูไม่เข้ากัน แต่เลอขิ่น เข้าใจแอฟจริงๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้แอฟตลอดมาค่ะ"

มิตรภาพดีไม่ต้องเจอกันบ่อย แต่จริงใจให้กันเสมอแบบนี้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ทราย เจริญปุระ" บอก "แอฟ ทักษอร" เป็นคนเด็ดเดี่ยว ไม่อยากให้เพื่อนร้องไห้อีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook