ยึดกองยักษ์! “ยาบ้า-ไอซ์” ซุกรถลำเลียงโดย 3 เยาวชนไทยมูลค่าสูงถึง 1,800 ล้านบาท

ยึดกองยักษ์! “ยาบ้า-ไอซ์” ซุกรถลำเลียงโดย 3 เยาวชนไทยมูลค่าสูงถึง 1,800 ล้านบาท

ยึดกองยักษ์! “ยาบ้า-ไอซ์” ซุกรถลำเลียงโดย 3 เยาวชนไทยมูลค่าสูงถึง 1,800 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.วิสิทธิ์ แดนโพธิ์ สวป.ร่วมกับฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ กกล.รส.มทบ.32 ลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร ร.17 พัน. 2 ได้ร่วมกันขับรถยนต์ไล่ล่าสกัดรถยนต์ต้องสงสัย จำนวน 3 คัน

หลังพบว่า ใช้ถนนสายรองในการเดินทางจากพื้นที่อำเภอแม่พริก-สามเงา จ.ตาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามและเป็น นโยบายหลักเพื่อสกัดกั้นติดตามจับกุมกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดจากภาคเหนือ เข้าพื้นที่เมืองหลวง ซึ่งจะใช้ถนนสายรองเพื่อหลบหลีกด่านตรวจในถนนสายหลัก

จนกระทั่ง สามารถติดตามตรวจสอบรถยนต์ได้จำนวน 2 คัน ที่จอดรถทิ้งไว้ข้างวัดแม่พริกลุ่ม ต.แม่พริก ส่วนคนในรถวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อม สามารถจับกุมได้ 3 คน เป็นเยาวชนทั้งหมด ส่วนรถยนต์อีกคันขับหลบหนีไปได้เข้าพื้นที่จังหวัดตาก

จากการตรวจค้นภายในรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีบรอนซ์  หมายทะเบียน บพ 1445 สุโขทัย  เจ้าหน้าที่พบกระสอบวางเรียงทับกัน จำนวน 14 กระสอบ ภายในเป็นยาไอซ์

ส่วนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Chevrolet  สีดำ หมายเลขทะเบียน ผธ 1703 ขอนแก่น พบกระสอบแบบถุงปุ๋ย วางเรียงทับกัน จำนวน 17 กระสอบ เมื่อนำมารวมกันตรวจสอบพบว่าเป็น ยาไอซ์ จำนวน 16 กระสอบ รวมน้ำหนักประมาณ 600 กิโลกรัม  และ ยาบ้า จำนวน 15 กระสอบ รวมประมาณ 4 ล้านเม็ด

และผู้ต้องหาที่จับกุมได้ 3 คน คือ นายสุเมตร  อายุ 22 ปี เป็นคน จ.ศรีสะเกษ และอีก 2 คน เป็นเยาวชน อายุประมาณ 16 ปี และ 17 ปี เป็นคนตำบลวังเหนือ อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์

ส่วนรถยนต์คันที่หลบหนีไปได้นั้น เจ้าหน้าที่ได้วิทยุประสานแจ้งกระจายข่าวในพื้นที่ใกล้เคียง หากพบให้ตรวจสอบและจะได้ทำการสืบสวนขยายผลจับกุมกลุ่มขบวนการต่อไป

และช่วงบ่ายของวันนี้ ( 1 ธ.ค. 61 ) ทาง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาเป็นประธานในการแถลงข่าว การจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ ที่ สภ.แม่พริก ต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยึดกองยักษ์! “ยาบ้า-ไอซ์” ซุกรถลำเลียงโดย 3 เยาวชนไทยมูลค่าสูงถึง 1,800 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook