สาวออกตามหาแฟน ขี่รถผ่านอุบัติเหตุมีคนตาย แทบเป็นลมไม่คิดว่านั่นคือแฟน

สาวออกตามหาแฟน ขี่รถผ่านอุบัติเหตุมีคนตาย แทบเป็นลมไม่คิดว่านั่นคือแฟน

สาวออกตามหาแฟน ขี่รถผ่านอุบัติเหตุมีคนตาย แทบเป็นลมไม่คิดว่านั่นคือแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่รถหลุดทางโค้ง คว่ำลงร่องน้ำข้างทางเสียชีวิต แฟนสาวแทบช็อกออกมาตามหา ไม่คิดว่าจะเจอเป็นศพ ชาวบ้านโวยโค้งนี้ตายเป็นศพที่ 2 ในรอบเดือนแล้ว

(2 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พันตำรวจโทโกมล พืชผล รองผู้กำกับสอบสวน สภ.อัมพวา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งตกร่องน้ำข้างทางบริเวณทางโค้งจารุณี บนถนนปากท่อสายเก่า วัดวรภูมิ หมู่ 6 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายปิยพงษ์ อายุ 27 ปี สภาพนอนเสียชีวิตในร่องน้ำข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า GPX สีดำ-แดง ล้มคว่ำจมน้ำโคลนอยู่ในร่องน้ำตรงจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ในเวลาต่อมา นางสาวฐิตินันท์ อายุ 25 ปี แสดงตัวเป็นแฟนสาวของผู้ตาย โดยเปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มออกไปธุระกับเพื่อน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าไปไหนกัน กระทั่งเห็นว่าใกล้จะเช้าแล้ว ยังไม่เห็นกลับเข้าบ้าน ตนจึงได้ออกไปตามหา

เมื่อตนขี่รถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มองเห็นแสงไฟรถจักรยานยนต์ตกอยู่ข้างทาง เชื่อว่าน่าจะมีอุบัติเหตุ ก็เริ่มรู้สึกใจไม่ดี เพราะบริเวณนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่ก็ตัดสินใจขี่รถเลยไปก่อน กระทั่งขากลับขี่รถผ่านมาอีกครั้ง พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน ถามว่าตนกำลังหาแฟนอยู่หรือเปล่า ตนเริ่มรู้สึกช็อก รีบตามเพื่อนมาดูให้ เพราะไม่กล้าดูเอง พอเห็นรถจักรยานยนต์จึงรู้ว่าเป็นแฟน ก็แทบเป็นลม

นายสุรพล ปลื้มประสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลปลายโพงพางบอกว่า ถนนบริเวณนี้เป็นทางโค้งและค่อนข้างมืดเปลี่ยว มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งเสียชีวิตไปแล้ว 1 ศพ

ส่วนรายนี้เป็นศพที่ 2 ในรอบ 1 เดือน นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุที่ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งไฟส่องสว่างและแถบสะท้อนแสดงทางโค้ง รวมทั้งตัดต้นไม้ใหญ่ 2 ข้างทางเพื่อไม่ให้บังทางโค้งด้วย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งตัวเอสและค่อนข้างมืด ทำให้มองทางไม่เห็นจึงไม่ทันระวังขี่รถหลุดโค้งเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook