สดใสเช้านี้ที่ชายทุ่ง พี่คล้าว 2018 ยิ้มออก "เจ้าทองคำ" เล่นน้ำผ่อนคลายใจ

สดใสเช้านี้ที่ชายทุ่ง พี่คล้าว 2018 ยิ้มออก "เจ้าทองคำ" เล่นน้ำผ่อนคลายใจ

สดใสเช้านี้ที่ชายทุ่ง พี่คล้าว 2018 ยิ้มออก "เจ้าทองคำ" เล่นน้ำผ่อนคลายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่คล้าว 2018 จูง "เจ้าทองคำ" ควายยิ้มออกไปทุ่งนา สัมผัสโลกกว้างอีกครั้ง มีอาการสดใสมากขึ้น เล่นกับเพื่อนควายได้ดี รู้สึกโล่งใจที่ได้ดูแลควายตัวนี้อีกครั้ง

จากกรณีที่ นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 34 ปี ได้ทำการโพสต์เรื่องราวพร้อมรูปภาพ ลงโลกโซเชียล ที่แสดงถึงความน่ารักของควาย "เจ้าทองคำ" ที่มีพฤติกรรมแสนรู้ และยิ้มได้ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้พบเห็นในโลกโซเชียลจนดังกระหน่ำในชั่วข้ามคืน จนได้รับฉายา "พี่คล้าว 2018"

ต่อมาเจ้าของควายจะทำการขาย และให้โอกาสแก่นายสุรัตน์ ถ้าอยากที่จะรับเลี้ยงควายตัวนี้ ให้หาเงินจำนวน 100,000 บาท มาทำการซื้อควายตัวนี้ไป จนนายสุรัตน์ นำมาโพสต์เรื่องราวและขอระดมทุนเพื่อทำการซื้อควายตัวนี้ จนมีผู้ใจบุญจำนวนมากโอนเงินมาช่วยเหลือและซื้อควายตัวนี้มาได้สำเร็จ

นายบุญเลิศ กาฬภักดี นายก อบต.สุขเดือนห้า เจ้าของควายตัวจริง พร้อมกับ ทนายสงกรานต์ ทนายชื่อดัง ได้เดินทางไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ที่สน.คันนายาว ในฐานความผิด ฉ้อโกงประชาชน ต้มตุ๋นหลอกลวง กับนายสุรัตน์ แผ้วเกตุ และได้มานำควายไปยัง สน.คันนายาว เพื่อเป็นของกลาง โดยช่วงสายวานนี้ (1 ธ.ค.) นายสุรัตน์ ได้เดินทางไปทำเรื่องขอรับตัว เจ้าทองคำ กลับมาดูแลที่บ้านนั้น

>> "พี่คล้าว 2018" ได้สิทธิ์ดูแล "เจ้าทองคำ" ชั่วคราว! เป็นของกลางจนกว่าคดีจะจบ

ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ (2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังแปลงเกษตรทฤษฏีใหม่ของนายสุรัตน์ ม.11 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท พบ นายสุรัตน์ และ เจ้าทองคำ รวมทั้งควายอีก 3 ตัว กำลังหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน คึกคะนอง ทั้งเล่นน้ำและกินหญ้า โดยมีเด็กๆ และชาวบ้านทยอยกันมาให้กำลังใจ และเล่นกับควายเป็นจำนวนมาก

นายสุรัตน์ หรือ พี่คล้าว 2018 เปิดเผยว่า ท่าทีของเจ้าทองคำนั้น ในช่วงที่นั่งรถติดคอกกลับมาก็ง่วงหลับมาตลอดทาง ไม่ค่อยสดใสเหมือนเดิม อาจจะเพราะความเพลียด้วย แต่มาในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าทองคำเริ่มมีอาการที่ผ่อนคลายมากขึ้น เล่นกับควายตัวอื่นๆ ลงเล่นน้ำ ดำผุดดำว่ายเหมือนเคย เพราะไม่ต้องไปถูกกักบริเวณแล้ว

ทั้งนี้ ส่วนตัวตนรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มมาก ที่ได้เจ้าทองคำกลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง เพราะตลอด 5 วัน 4 คืน ที่ผ่านมา ตนรู้สึกเป็นห่วงและคิดถึงเป็นอย่างมาก ตอนนี้ตนและเจ้าทองคำยิ้มออก มีความสุขเหมือนเคย เพราะได้มาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ยังอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงทั้งในโลกโซเชียลมีเดียและเพื่อนๆ ทั้งในและต่างจังหวัดที่เป็นกำลังใจให้จนเรื่องราวต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาเริ่มคลี่คลายลง ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

>> ตร.พร้อมคืน "เจ้าทองคำ" ให้ "พี่คล้าว 2018" ยังแอบสงสัยควายยิ้มได้เองจริงหรือ?
>> สรุปที่มาและปมปัญหา "พี่คล้าว 2018" หนุ่มชาวนากับควายเพื่อนรัก
>> บีบหัวใจ! พี่คล้าวน้ำตาคลอควายถูกยึด คนบริจาคเงินเชื่อไม่โกง นิสัยรักสัตว์
>> มหากาพย์...ควายยิ้ม พี่คล้าวยิ้มไม่ออก พ้อทำดีไม่ได้ดี โดนกล่าวหาว่าโกง
>> เจ้าของควายยันขาย 1 แสน ปัดไถ่ชีวิต ไม่เกี่ยว "หนุ่มควายยิ้ม" เรียกรับบริจาค
>> หนุ่มเซลฟี่คู่ควายยิ้มไม่ออก เจ้าของขายแล้ว 2 ตัว หาเงินแสนไถ่ชีวิต “เจ้าทองคำ”
>> รอยยิ้ม...ดังข้ามคืน หนุ่มเซลฟี่คู่ควาย ความสุขง่ายๆ วิถีคนชายทุ่ง
>> เปิดใจ "เกษตรกรหนุ่ม" ภาพดังเซลฟี่คู่ควายเพื่อนซี้ เป็นสิ่งทำให้ยิ้มได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สดใสเช้านี้ที่ชายทุ่ง พี่คล้าว 2018 ยิ้มออก "เจ้าทองคำ" เล่นน้ำผ่อนคลายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook