หนุ่มเมากาวเพ้อถึงภูตผี ก่อนเอา "ยางวง" มาร้อยเป็นเส้นรัดคอฆ่าตัวตาย!

หนุ่มเมากาวเพ้อถึงภูตผี ก่อนเอา "ยางวง" มาร้อยเป็นเส้นรัดคอฆ่าตัวตาย!

หนุ่มเมากาวเพ้อถึงภูตผี ก่อนเอา "ยางวง" มาร้อยเป็นเส้นรัดคอฆ่าตัวตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (3 ธ.ค. 61) ร.ต.อ.ภคิน นันบุญ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในเต็นท์เพิงไม่มีเลขที่ภายในซอยหนองปรือ-เขาชี หมู่ 2 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบเดินทางไปร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเพิงพักปลูกสร้างอาศัยอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่า เจ้าหน้าที่พบร่าง นายมณเฑียร อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา อาชีพรับจ้างทั่วไปนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ภายในเต็นท์เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง โดยมียางรัดถุงสีเขียวเอามาร้อยเป็นเส้นยาวรัดตัวและคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบข้างเต็นท์ยังพบกาวแบบกระป๋องสีส้มวางอยู่ข้างเต็นท์ 3 กระป๋อง และภายในยังพบถุงใส่กาวที่เอามาสูดดมเริ่มแห้งแล้ววางอยู่ปลายเท้าผู้เสียชีวิตอีก 1 ถุง

สอบถาม นายบุญประทีป อายุ 41 ปี พี่ชาย ให้การว่า ตนเองและน้องชายได้ไปรับจ้างทำงาน กลับมาถึงที่พักประมาณตีสองก็พากันแยกย้ายเข้านอน โดย น้องชายที่เสียชีวิตปกติไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนก็จะตื่นแต่เช้าเป็นประจำ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบว่าน้องชายใช้ยางที่ร้อยไว้เป็นเส้นรัดตัวและคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนเรื่องจากเสียชีวิตนั้นก็ไม่ได้ติดใจการตายแต่อย่างไร

นายบุญประทีป กล่าวอีกว่า น้องชายตนเองนั้นเป็นคนชอบดมกาวเป็นประจำและดมมานานหลายปีแล้ว ให้เลิกก็ไม่เลิก ชอบแอบซื้อมาดมตลอดแ ละบางทีก็เพ้อเหมือนหลอน ชอบพูดคนเดียวถึงเรื่องภูตผีเป็นประจำหลังดมกาวเข้าไป แต่ก็ไม่เคยทำร้ายหรือก่อเรื่องให้ใครเดือดร้อน สุดท้ายน้องชายก็ต้องมาจบชีวิตลง ซึ่งสาเหตุอาจเพราะหลอนจนใช้ยางรัดคอตัวเองเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจึงดมกาวเข้าไปมากจึงเกิดอาการหลอน และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรก่อนที่จะให้ญาติมาติดต่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook