หนุ่มดวงดับซิ่ง จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟรถล้ม 2 สาวชาวลาวพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2 (คลิป)

หนุ่มดวงดับซิ่ง จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟรถล้ม 2 สาวชาวลาวพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2 (คลิป)

หนุ่มดวงดับซิ่ง จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟรถล้ม 2 สาวชาวลาวพุ่งชนซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถสามารถจับภาพหนุ่มวัยรุ่นดวงดับซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บสาหัส รถล้มอยู่กลางถนน ก่อนมีรถสองสาวชาวลาวซิ่งมาด้วยกันพุ่งชนซ้ำ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. 61 พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและรถล้มอยู่กลางถนน ก่อนมีรถจักรยานยนต์ อีกอ2 คัน ขี่ตามมาพุ่งชนซ้ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บนถนนสายศรีราชา-ไร่กล้วย ข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ฝั่งขาเข้าไร่กล้วย หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 3 คันอยู่ในสภาพยับเยินได้รับความเสียหายล้มกองอยู่กลางถนน รถคันแรกยี่ห้อฮอนด้าดรีม รุ่นซูเปอร์คัพ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 2กด 172 ชลบุรี ของนางสาวฟ้า สร้อยมุข อายุ 21 ปี ชาวลาวเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา แน่นหน้าอก คันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน 1กภ 1594 ชลบุรี ของนางสาวกีใส บุญทวี อายุ 20 ปี ชาวลาวเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้ามีแผลฉีกขาด

ส่วนคันที่ 3 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก หมายเลขทะเบียน คษม 401 ชลบุรี มีนายปัญญากร โพธิ์อ่อน อายุ 21 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ แขนทั้งสองข้างหัก จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ได้ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ที่นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง ส่วนนายปัญญากร เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลทำการซีพีอาร์แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายณัฐพล จากเกาะ เจ้าหน้าที่รถพยาบาล 03 หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้ให้การว่า ตนได้ขับรถพยาบาลมุ่งหน้าไปทางไร่กล้วยจะไปรับคนเจ็บและได้ขับรถตามหลังรถของผู้บาดเจ็บมา เห็นรถจักรยานยนต์ของนายปัญญากรได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และรถล้มนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของสาวชาวลาวทั้งสองคนขับขี่มาไม่ทันระวัง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง จึงทำให้พุ่งชนซ้ำจนรถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งโดยมีภาพกล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook