พี่สาว "โจรชะตาขาด" ไม่ติดใจเอาความหนุ่ม ป.โท ขอเพียงช่วยออกค่าส่งศพกลับบ้าน

พี่สาว "โจรชะตาขาด" ไม่ติดใจเอาความหนุ่ม ป.โท ขอเพียงช่วยออกค่าส่งศพกลับบ้าน

พี่สาว "โจรชะตาขาด" ไม่ติดใจเอาความหนุ่ม ป.โท ขอเพียงช่วยออกค่าส่งศพกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายทรงวุฒิ อายุ 23 ปี นักศึกษาปริญญาโท ล็อกคอ นายดี (สงวนนามสกุล) จนเสียชีวิต เนื่องจากนายดีจากบุกเข้าไปในบ้านหวังลักทรัพย์แต่เผลอนอนหลับ เนื่องจากไม่มีใครอยู่ในบ้าน จนนายทรงวุฒิกลับมาพบจึงเกิดการปล้ำต่อสู้กัน จนนายดีขาดอากาศหายใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> โจรชะตาขาด! ปล้นบ้านเผลอหลับ เจ้าของกลับมาเจอ โดนล็อกคอขาดใจตาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหากับนายทรงวุฒิว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยนายทรงวุฒิก็ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยืนยันไม่ได้เจตนาฆ่า เพียงแต่ต้องป้องกันตัวเองเท่านั้น 

นายทรงวุฒิ ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับคนร้าย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมบิดา

ล่าสุด (3 ธ.ค.) เวลา 16.00 น. นางสี อายุ 40 ปี พร้อมด้วยญาติของนายดีผู้เสียชีวิต เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ เผยว่าไม่ติดใจเอาความการเสียชีวิตของน้องชาย และขอนำศพน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนา

นางสี กล่าวว่า ตนทราบข่าวเรื่องการตายของน้องชายจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไป ซึ่งตนทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อทราบเรื่องจึงได้ชวนสามีเดินทางมาเพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจ และต้องการรับศพน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนและญาติไม่ติดใจเอาความ เพียงอยากขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าของบ้านให้ออกค่าใช้จ่ายในการนำศพกลับไปที่บ้าน เนื่องจากตนเองก็ไม่ค่อยมีเงินมากมายนัก

ด้านญาติคนหนึ่งของผู้ตายเล่าว่านายดีนั้นเคยบวชเรียนจนสอบได้เปรียญ 3 ที่วัดดังย่านนนทบุรี แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายสึกจากพระด้วยสาเหตุอะไร เนื่องจากไม่ได้มีการติดต่อกันเลยนานกว่า 20 ปีแล้ว

จากการตรวจสอบประวัติของนายดี พบว่าเคยถูกจำคุกที่เรือนจำกลางจังหวัดนครปฐม ข้อหาลักทรัพย์ และมีหมายจับของตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 61 ข้อหาบุกเข้าไปลักทรัพย์ในเคหสถาน ซึ่งทางตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

>> เจ้าบ้านเปิดใจ นาทีลูกชายล็อกคอโจรจนตาย ทนายเชื่อ "ไม่ต้องรับโทษ" หลังโดนข้อหาหนัก

>> หนุ่มป.โท หอบบาดแผลรับทราบข้อหา "ล็อกคอโจรตาย" ยันไม่เจตนาฆ่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook