เด็กชายจีนชั้นป.6 ไม่พอใจ-แค้นแม่สั่งสอนเข้มงวด คว้ามีดแทงดับคามือ

เด็กชายจีนชั้นป.6 ไม่พอใจ-แค้นแม่สั่งสอนเข้มงวด คว้ามีดแทงดับคามือ

เด็กชายจีนชั้นป.6 ไม่พอใจ-แค้นแม่สั่งสอนเข้มงวด คว้ามีดแทงดับคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายจีนวัย 12 ไม่พอใจการสั่งสอนของแม่ ใจที่เข้มงวดเกินไป เกิดโกรธแค้นจนคว้ามีดแทงผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตคาบ้าน

วันที่ 4 ธ.ค. สำนักข่าว เป่ยจิง นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมน่าสลดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลซื่อหูซาน เมืองหยวนเจียง มณฑลหูหนาน หญิงคนหนึ่งถูกลูกชายสังหาร เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านของตัวเอง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า หญิงผู้เสียชีวิตแซ่เฉิน อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนในบ้านของตัวเอง บนร่างกายพบบาดแผลถูกมีดจ้วงแทงหลายแห่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นเด็กชายวัย 12 ปี นักเรียนชั้นป. 6

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เพราะเด็กชายไม่พอใจกับการสั่งสอนของผู้เป็นแม่ที่เข้มงวดจริงจังเกินไป หลังจากถูกแม่ตบตีก็เกิดความโกรธแค้นขึ้นในใจ คืนวันที่ 2 ธ.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จึงใช้มีดจ้วงแทงผู้เป็นแม่จนเสียชีวิต วันถัดมา เพื่อนบ้านมาพบเหตุการณ์เข้าจึงได้ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คืนเกิดเหตุ หลังจากทานอาหารเสร็จ เด็กชายได้สูบบุหรี่ในบ้าน แล้วถูกผู้เป็นแม่มาพบเข้า ซึ่งเธอได้ใช้เข็มขัดหนังมาฟาดตีเด็กชาย ฝ่ายเด็กชายจึงเข้าไปในครัวแล้วหยิบมีดมาแทงผู้เป็นแม่กว่า 20 แผล จนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากผู้เป็นแม่เสียชีวิต เขาก็อยู่กับน้องชายวัย 2 ขวบในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ส่วนพ่อของเด็กชายนั้นปกติจะทำงานอยู่ต่างเมือง นอกจากนี้ยังพบว่าเด็กชายรับสายโทรศัพท์ ตอบกลับวีแชทของผู้เป็นแม่ อีกทั้งยังใช้มือถือของแม่ส่งข้อความขอลาหยุดอ้างว่าเป็นหวัดกับครูประจำชั้นของตัวเองด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook