พ่อพามามอบตัว หนุ่มหึงโหดอุ้มลูกไปยิงเมียรักตายคาร้านสะดวกซื้อ

พ่อพามามอบตัว หนุ่มหึงโหดอุ้มลูกไปยิงเมียรักตายคาร้านสะดวกซื้อ

พ่อพามามอบตัว หนุ่มหึงโหดอุ้มลูกไปยิงเมียรักตายคาร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อมือปืนหึงโหดพาลูกชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังโดนกดดันอย่างหนัก ยอมรับสารภาพทำไปเพราะความหึงหวง ติดต่อซื้อปืนจากเพื่อนมาเก็บไว้ 2-3 เดือนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ นายไพโรจน์ อายุ 27 ปี ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น บุกยิงภรรยาสาว น.ส.สุพิชฌาย์ อายุ 31 ปี ระหว่างทำงานในร้านสะดวกซื้อเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กระสุนปืนเข้าไหล่ซ้าย ตัดขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นนายไพโรจน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบที่อุ้มพามาด้วย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประมวล ยิ้มจันทร์ ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นราธิป คนธรรม รองผกก.สส.สภ.เมืองสุโขทัย พร้อมชุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามตัว นายไพโรจน์ และเข้ากดดันและเกลี้ยกล่อม ครอบครัวที่บ้านเลข จนเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา นายสาคร พ่อของนายไพโรจน์ ได้เดินทางพามามอบตัวที่ สภ.เมืองสุโขทัย

>> เปิดคลิประทึก นาทีหนุ่มสุโขทัย "บุกยิงเมียดับ" คาร้านสะดวกซื้อ ปมแอบเล่นชู้วันลอยกระทง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายไพโรจน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง น.ส.สุพิชฌาย์ จริงเนื่องจากเกิดการหึงหวง โดยได้ติดต่อซื้อปืนลูกซองไทยประดิษฐ์จากทางกลุ่มเพื่อนเมื่อ 2-3 เดือนมาแล้ว ในราคา 5,000 บาท

จากนั้นได้พยายามง้อขอคืนดีกับ น.ส.สุพิชฌาย์ อยู่หลายครั้ง และเกิดมีปากเสียงกันมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดได้ตัดสินใจจบปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุยิงน.ส.สุพิชฌาย์ ส่ง พ.ต.ท.ณรงค์ อุตบัววงศ์ ตำแหน่งคือ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสุโขทัยเจ้าของคดี ทำการสอบสวนและควบคุมตัวนายไพไรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอดูการทำแผนในครั้งเป็นจำนวนมาก

>> "มึงไม่มีทางตายดี" ผัวอุ้มลูกบุกยิงเมียดับคาร้านสะดวกซื้อ แค้นเล่นชู้คืนลอยกระทง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อพามามอบตัว หนุ่มหึงโหดอุ้มลูกไปยิงเมียรักตายคาร้านสะดวกซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook