แฉ! รักร้าวอดีตดาราสาวกับไฮโซหนุ่ม เหตุอึดอัดจอมบงการ แคลงใจขยันสร้างภาพ

แฉ! รักร้าวอดีตดาราสาวกับไฮโซหนุ่ม เหตุอึดอัดจอมบงการ แคลงใจขยันสร้างภาพ

แฉ! รักร้าวอดีตดาราสาวกับไฮโซหนุ่ม เหตุอึดอัดจอมบงการ แคลงใจขยันสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤกษ์งามยามดี วันนี้ป้าขอนำเรื่องราวใกล้ตัวของใครหลายๆ คนมาเม้าท์กันทั้งเมือง ก็จะเรื่องอะไรซะอีกล่ะถ้าไม่ใช่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของบรรดาคนเด่น-คนดังในบ้านเรา

สายข่าวในแวดวงสังคมชั้นสูงของป้าเปิดเผยถึงปัญหาและเรื่องราวระหองระแหงของคู่รักไฮโซหนุ่มกับอดีตดาราสาว โดยชี้ว่าปัญหาน่าจะเกี่ยวกับการที่ภรรยามีแนวคิดที่จะออกมาทำธุรกิจเป็นของตนเอง ซึ่งธุรกิจดังกล่าวเป็นการลงทุนของภรรยา โดยฝั่งสามีไม่ได้สนับสนุนและเห็นชอบให้ภรรยาออกมาทำธุรกิจ เพราะอยากให้เป็นแม่บ้านดูแลลูกเพียงอย่างเดียว

อึดอัดไฮโซหนุ่มบงการชีวิต

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาเป็นที่รู้กันในวงการว่า ไฮโซหนุ่มหล่อไม่เคยสนับสนุนให้ภรรยาซึ่งเป็นอดีตดาราทำงานในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าบงการชีวิตอย่างหนัก แม้แต่อดีตดาราสาวจะลุกขึ้นมาทำธุรกิจของตนเอง เพราะคิดถึงอนาคตของลูกสาวรวมทั้งอยากแบ่งเบาภาระของครอบครัว ก็ไม่ยินดีซ้ำยังคอยจับผิดทุกความเคลื่อนไหว จนทำให้ภรรยาอึดอัด

แคลงใจได้รางวัลแห่งปีจากสื่อดัง

เมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารดังฉบับหนึ่งมอบรางวัลผู้ประกอบการแห่งปีกับไฮโซหนุ่มคนนี้ ทั้งๆ ที่ในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ส่วนการปลดหนี้ร้อยล้านให้กับธุรกิจครอบครัว และการเป็นผู้บริหารแอปพลิเคชันบริการด้านการขนส่งชื่อดังก็เป็นแค่อดีตที่ผ่านมาแล้ว แหล่งข่าวจึงสงสัยว่าได้รางวัลดังกล่าวมาได้อย่างไร

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังทราบมาอีกว่าปัจจุบันหนุ่มหน้ามนขายรถสปอร์ตในความครอบครองออกไปหมดแล้ว แต่กลับยังมีผู้พบว่าหนุ่มไฮโซผู้นี้ยังคงใช้รถสปอร์ตหรูไปพบปะผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ไปคุยธุรกิจ จึงน่าสงสัยว่ารถสปอร์ตหรูที่พบเห็นอาจมาจากการยืมหรือเช่ามา

เก็บไพ่สำคัญ รอแฉเพียบ

นอกจากนี้ แหล่งข่าวรายดังกล่าวอ้างอีกว่า ตนมีเรื่องที่รู้เห็นมาอีกมากมายเตรียมเปิดเผย ซึ่งป้าเองก็จะเกาะติดแล้วเอามาเล่าทันทีที่มีข่าวอัปเดต ก็ขอให้ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook