เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก

เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก

เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงกันสนั่นเมือง หนุ่มกลับจากงานวันพ่อโรงเรียนดังแปดริ้ว ขับรถหนีตายแหวกวงชาวบ้านเสียหายระนาว ต้องเลี้ยวเข้าโรงพัก โดนยิงบาดเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ปกครองเด็กจากโรงเรียนเดียวกัน

(4 ธ.ค.) ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบยิงรถยนต์มาตามเส้นทาง จากตลาดเกื้อกูลฝั่งถนนวรรณยิ่ง มุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนพาณิช ก่อนที่ผู้ที่กำลังถูกไล่ยิงนั้นจะขับรถหลบหนีคนร้ายเข้ามาขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงยังภายในโรงพัก จึงรีบออกมาสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างโรงพัก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พบรถยนต์ซูซูกิ รุ่นสวิฟต์ สีฟ้า มีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายยับเยินรอบคัน ที่บริเวณกลางกระจกบานหลังมีรอยกระสุนปืนเจาะทะลุเป็นรูโหว่จำนวน 1 รู ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ท้ายทอยซ้าย ได้รับการช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร แล้ว

จากการสอบสวนน้องชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นั่งมาในรถคันเดียวกันทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอมตะ อายุ 38 ปี ได้เดินทางไปร่วมงานวันพ่อของหลานสาววัยอนุบาล จัดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน ถ.ศุภกิจ (เซนต์หลุยส์) และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน

เมื่อขับรถเลี้ยวเข้าซอยจากถนนศุภกิจผ่านตลาดเกื้อกูลมุ่งหน้ามายังถนนวรรณยิ่ง เพื่อที่จะข้ามสะพานท่าใหญ่มายังถนนพานิช ได้มีคนร้ายทราบชื่อต่อมา คือ นายศรัญญู อายุ 27 ปี ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่รถคันที่ตนนั่งมาพร้อมกับพี่ชายจำนวนหลายสิบนัดตลอดเส้นทาง

จากบริเวณตลาดเกื้อกูลข้ามสะพานวรรณยิ่งมาจนถึงบริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนพานิช โดยนายอมตะได้พยายามขับรถฝ่าเส้นทางแหวกรถของชาวบ้านที่กำลังใช้เส้นทางอยู่บนถนนจำนวนมาก กระทั่งเบียดชนเข้ากับฟุตปาธ และรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายเพื่อหนีตายมา 3 คัน ก่อนที่จะมาถึงยังโรงพัก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ระยะทางประมาณ 400 เมตร จึงทำให้คนร้ายนั้นได้ขับรถหลบหนีไป

ขณะที่ พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ขณะนี้กำลังสอบสวนปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุของการไล่ยิงกันในครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งอาจมีการเข้าใจผิดกัน ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังสามารถพูดตอบโต้คำถามจากทางเจ้าหน้าที่ได้บ้าง

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ท้ายทอยซ้าย 1 นัด ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้มีรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายไปด้วย จำนวน 3 คัน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอมตะ ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเกี่ยวเรื่องของการขับรถปาดหน้ากันกับผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน กระทั่งมีการถอยรถชนกันได้รับความเสียหายและถูกดำเนินคดีมาแล้ว ขณะเดียวกัน นายศรัญญู ก็ยังได้ไปทำหน้าที่พ่อในการรับไหว้จากบุตรชายที่โรงเรียนแห่งเดียวกันกับนายอมตะ จึงเชื่อว่าอาจมีสาเหตุอื่น ทำให้เกิดความไม่พอใจระหว่างกันเกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook