ไร้สำนึก! กระบะสีขาวชนแล้วหนีทับเด็กต้องตัดขา-แม่วอนตีนผีต้องรับผิดชอบ

ไร้สำนึก! กระบะสีขาวชนแล้วหนีทับเด็กต้องตัดขา-แม่วอนตีนผีต้องรับผิดชอบ

ไร้สำนึก! กระบะสีขาวชนแล้วหนีทับเด็กต้องตัดขา-แม่วอนตีนผีต้องรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 61 เวลาประมาณ 19.00 น. มีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี บริเวณถนนเส้นวังกระพี้-พิชัย ใกล้โรงสียิ้มบุญมา ต.วังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์  ซึ่งมีผู้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นเด็ก 2 คน

ทราบชื่อภายหลังคือ นายเฉลิม อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก  , เด็กชายณัฐวุฒิ  อายุ 12 ปี และเด็กชายณัฐวัฒน์  อายุ 9 ปี ได้ถูกส่งเข้ารักษาตัวอยู่ที่ตึกศัลยกรรมหญิงโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

เนื่องจากเด็กชายณัฐวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกรถชนที่บริเวณขาด้านขวาใกล้กับข้อเท้า ทำให้เนื้อขาดเห็นกระดูก ต้องทำการผ่าตัดถึง 3 ครั้งแล้ว บาดแผลยังไม่ดีขึ้นเพราะมีการติดเชื้อทำให้ลุกลามขึ้นมาเรื่อยๆ แพทย์จึงจำเป็นต้องตัดขา

ส่วนคุณตาของเด็กเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้กระดูกแตก และที่มือเอ็นฉีกขาด ส่วนพี่ชายของเด็กได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาด้านขวาทำให้กระดูกร้าว และศรีษะได้กระทบกระเทือนโชคดีไม่ต้องผ่าตัด ได้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน

ทางด้าน นางสาหร่าย ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.วังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ แม่ของณัฐวัฒน์ ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้คนที่ชนน้องทั้ง 2 คน และ คุณตาออกมารับผิดชอบ เพราะทางบ้านมีอาชีพรับจ้างไปแต่ละวัน

อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เกือบ 4 หมื่นบาท น้องต้องนอนไปอีกจนกว่าแผลผ่าตัดจะหายสนิท ยังไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาจ่ายเลย เมื่อก่อนได้ออกไปหางานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดเชียงใหม่แล้วโดนโกงไม่ได้เงิน จึงได้กลับมาบ้านที่อุตรดิตถ์เพื่อมาดูแลลูกเพียง 1 อาทิตย์ ลูกก็มาถูกรถชน

ส่วนสามีก็ออกไปรับจ้างทำก่อสร้าง มีงานบ้างไม่มีบ้าง สำหรับผู้ใจบุญที่จะช่วยเหลือทางธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้ โลตัส อุตรดิตถ์ บัญชีเลขที่ 600-0-22441-9

สำหรับทางด้านคดี พ.ต.ต พงศธร คำวันนา (สารวัตรสอบสวน) สถานีตำรวจวังกระพี้ ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาพยานที่ติดตามรถคันที่ชนแล้วหนีได้ติดตามไปแต่ได้คลาดเคลื่อน ทราบว่า เป็นรถกระบะสีขาว จึงได้ประสานขอกล้องวงจรปิด 3-4 จุดในช่วงเวลาดังกล่าวได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เซฟโรเรต สีขาว แต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เพราะไฟหน้ารถสว่าง เมื่อเวลาซูมภาพเข้าไปทำให้มองไม่เห็นหมายเลขทะเบียน

พร้อมได้ติดหาข่าวทางอู่ซ่อมรถและประสานงานไปยังศูนย์เซฟโรเรตเพื่อติดตามรถคันดังกล่าว หากประชาชนท่านใดมีเบาะแสในคดีนี้ติดต่อมายังสถานีตำรวจวังกระพี้ได้ตลอดเวลา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไร้สำนึก! กระบะสีขาวชนแล้วหนีทับเด็กต้องตัดขา-แม่วอนตีนผีต้องรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook