ถอดรหัสประกัน 3i จากกรุงไทย-แอกซ่า ว่ามีอะไรดีต่างจากประกันเจ้าอื่น

ถอดรหัสประกัน 3i จากกรุงไทย-แอกซ่า ว่ามีอะไรดีต่างจากประกันเจ้าอื่น

ถอดรหัสประกัน 3i จากกรุงไทย-แอกซ่า ว่ามีอะไรดีต่างจากประกันเจ้าอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้เรามีตัวเลือกของประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้เลือกรับความคุ้มครองเยอะแยะไปหมด ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ว่าประกันแบบไหนจะเหมาะและแมทช์กับวิถีชีวิตของคุณได้อย่างลงตัวที่สุด

เรามีตัวเลือกดีๆ จากกรุงไทย-แอกซ่า มาฝากไว้พิจารณา เพราะเท่าที่อ่านเงื่อนไขและความคุ้มครองต่างๆ ดูแล้ว บอกเลยว่าแตกต่างและน่าสนใจมาก ประกันแต่ละประเภทนำเสนอผ่านคีย์เวิร์ด 3 คำจำง่ายๆ อย่าง iHealthy, iFine และ iProtect S ส่วนความหมายที่ซ่อนอยู่ในอักษร i แต่ละตัวจะเหมาะกับคุณแค่ไหน ไปดูกันเลย

iHealthy ประกันสุขภาพที่เตือนให้คุณดูแลตัวเอง

ภายใต้ความคุ้มครองที่ไม่ต่างจากประกันสุขภาพทั่วไป iHealthy มอบความแตกต่างแรกด้วยการให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดรวมทุกความคุ้มครองไม่เกิน 100 ล้านบาทต่อปี แถมยังใส่ใจการดูแลรักษาโรคมะเร็งและโรคไตเป็นพิเศษ ด้วยการให้ความคุ้มครองการล้างไต รวมถึงการทำเคมีและรังสีบำบัดสำหรับทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในอีกด้วย

iHealthy ยังให้ความคุ้มครองสตรีมีครรภ์ ให้รู้สึกอุ่นใจตลอด 9 เดือน ด้วยการมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการตั้งครรภ์และคลอดบุตร รวมถึงภาวะแทรกซ้อนทั้งก่อนและหลังการคลอดบุตร พร้อมทั้งค่าหออภิบาลทารกแรกเกิด สบายใจทั้งคุณแม่และคุณพ่อไปตามๆ กัน

นอกจากจะช่วยเหลือยามป่วยไข้แล้ว iHealthy ยังอยากให้คุณแข็งแรงโดยไม่ต้องนอนโรงพยาบาลบ่อยๆ ด้วยความคุ้มครองการตรวจสุขภาพประจำปี รวมถึงการดูแลรักษาสายตาและทันตกรรม พร้อมทั้งการฉีดวัคซีนอีกด้วย มีประกันเจ้าไหนให้เยอะกว่านี้อีกไหม!

ดีไปกว่านั้นคือ ในยามที่คุณเจ็บป่วยและสนใจรักษาโดยแพทย์ทางเลือก iHealthy ก็ยังครอบคลุมไปถึงการฝังเข็ม และไคโรแพคติก ตามคำแนะนำของแพทย์ ที่สำคัญคือ รักษาที่ไหนก็ได้ในโลกตามแผนความคุ้มครองที่เลือก  ดีขนาดนี้ต้องมีไว้ติดตัวสักกรมธรรม์แล้วล่ะ

iFine ประกันสบายๆ คุ้มครองทั้งชีวิตและอุบัติเหตุในกรมธรรม์เดียว

อย่างที่บอกว่า iFiine คือประกันแบบ 2in1 ที่ครอบคลุมทั้งชีวิตและอุบัติเหตุ หลากหลายอย่างคุ้มค่า และขยายขอบเขตอายุผู้เอาประกันตั้งแต่ 20-59 ปี ชำระเบี้ยประกันคงที่ตลอดระยะเวลาสัญญา 10 ปี และรับรองการต่ออายุโดยไม่คำนึงถึงประวัติการเคลมประกันในปีก่อนหน้าอีกด้วย

กรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน iFine ประกันคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี 3 แสนบาท คุ้มครองเพิ่มกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะสูงสุด 6 ล้านบาท! และผลประโยชน์ชดเชยรายวัน เนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุดวันละ 2,500 บาท นาน 1 ปี แบบนี้ถึงจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลก็เบาใจเรื่องค่าใช้จ่ายไปได้เปลาะนึง

iProtect S ประกันคุ้มครองตลอดชีพ [ประกันชีวิตตลอดชีพ]

สำหรับใครที่เน้นสร้างดอกผลจากประกันระยะยาวต้องถูกใจแผนนี้ ที่ทำให้คุณไม่ต้องรอส่วนแบ่งจากกองมรดกของตระกูล แต่คัวคุณเองนี่แหละที่สามารถสร้างมรดกได้ด้วยตัวเอง! เริ่มต้นเปิดตัวเจ้าสัวเจเนอเรชั่นที่หนึ่งแบบแกรนด์ๆ ด้วย iProtect S ดีที่สุด

เพราะ iProtect S เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ได้ตั้งแต่อายุ 18 ไปจนถึง 55 ปี ใช้ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันสั้นแค่ 10 ปี แต่ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี และจ่ายเบี้ยแค่เดือนละ 2,859 บาทต่อเดือน ประกันชีวิต เบี้ยถูก คุ้มครองสูง ก็สามารถสร้างมรดกหลักล้านได้แล้ว

ที่สำคัญคือ ผลประโยชน์ที่ทายาทได้รับยังไม่ต้องเสียภาษีและค่าธรรมเนียมอีกต่างหาก ส่วนคุณเองยังสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสด 100,000 บาทอีกด้วย คุ้มเวอร์ขนาดนี้คงไม่ต้องตัดสินใจนาน

อย่าลืมว่าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกัน ควรมองหาแผนประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณที่สุด และไม่ว่าจะเลือกแผนไหน มั่นใจได้เลยว่า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต อยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของชีวิต ตั้งแต่จบการศึกษา มีลูก ไปจนถึงเกษียณอายุ โดยมอบแบบประกันที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ดูแลทั้งตัวคุณและคนที่คุณรักแบบหมดห่วง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.krungthai-axa.co.th/th/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook