หนุ่มร้องสื่อ เมียรักโดนฉุดหายจากหอพัก หวั่นถูกข่มขืน-บังคับให้ขายบริการ

หนุ่มร้องสื่อ เมียรักโดนฉุดหายจากหอพัก หวั่นถูกข่มขืน-บังคับให้ขายบริการ

หนุ่มร้องสื่อ เมียรักโดนฉุดหายจากหอพัก หวั่นถูกข่มขืน-บังคับให้ขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้องสื่อ เมียสุดที่รักถูกเพื่อนร่วมงานฉุดหายไป ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตลาดกระบัง กทม. ตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ ติดต่อก็ไม่ได้ รวมระยะเวลา 1 ปีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายธนชัย ชมภูทิพย์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ที่ได้มาทำงานอยู่ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้ร้องขอให้นำเสนอเรื่องราวชีวิตของตนที่ต้องประสบเหตุการณ์อันสุดรันทด หลังภรรยาได้หายไปกับกลุ่มชายหนุ่มที่ซึ่งอดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ในบริษัทขนมปังยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในกทม. มารับภรรยาที่หอพัก แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยติดต่อไม่ได้

นายธนชัย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตลาดกระบัง กทม.ไม่ได้เกิดที่จังหวัดระยอง โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2560 ตนกลับจากทำงานมาถึงห้องพัก แต่ไม่พบภรรยา จึงไปสอบถามคนในละแวกห้องพักใกล้เคียงว่าภรรยาหายไปไหน แต่ไม่มีใครตอบได้จึงเข้าไปถามเจ้าของหอพัก ก็ได้รับคำตอบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้มารับภรรยาไป

ซึ่งต่อมาตนก็ไม่สามารถติดต่อภรรยาได้ และได้สอบถามและตามหาที่บ้าน ก็ไม่มีใครแจ้งว่าได้พบกับภรรยาที่หายไป จึงสงสัยและสันนิษฐานว่า ภรรยาถูกฉุดไปข่มขืนและขายบริการ จากกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มารับไปในวันนั้น

นายธนชัย กล่าวต่อว่า หลังจากติดตามภรรยามาได้ระยะเวลาปีกว่า ก็ยังไม่พบ จึงได้เข้าไปร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 7 พ.ย.2561 โดยร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามภรรยา ด้วยเหตุที่คาดว่าภรรยาถูกข่มขืนและบังคับขายบริการ

นายธนชัย ได้เขียนคำร้องระบุในคำให้การว่า "เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2560 ภรรยาได้ถูกกลุ่มคนร้ายที่แฝงมากับรถตู้โดยสารมารับที่หน้าหอพัก แจ้งว่าเพื่อกลับบ้านแต่กลุ่มคนร้ายไม่ได้พากลับบ้าน แต่เอาแฟนผมไปข่มขืน และต่อมาได้บังคับแฟนผมไม่ให้เล่าความจริงให้ใครฟัง โดยเอาความปลอดภัยของตัวผม เป็นตัวประกัน และยังได้บังคับแฟนผม ให้ยอมทำตาม

และหลังจากนั้น ก็ได้บังคับเอาตัวภรรยาผมไปบังคับขายบริการที่บริษัทแห่งหนึ่ง และได้แจ้งความเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2561 สถานที่เกิดเหตุถนนฉลองกรุง เขตลาดกระบัง แขวงลำปลาทิว กทม. จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามช่วยเหลือภรรยาด้วย"

นายธนชัย กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้าไม่เป็นตนจะไม่มีใครรู้ในความรู้สึกเป็นห่วงภรรยา ที่อยู่กินกันมา 12 ปี แต่ต้องมาเกิดเหตุในลักษณะนี้ หลายคนหาว่าผมอาจจะเครียดจากเหตุการณ์ที่ภรรยาหายแล้วตามไม่เจอ ซึ่งนายธนชัยยืนยันว่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่กล่าวมาเป็นความจริง

ทั้งนี้ จากคำบอกเล่าของนายธนชัย คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบค้นข้อเท็จจริงว่า ภรรยาของนายธนชัยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์พาตัวไปอย่างอุกอาจกลางเมือง ขณะนี้ชะตากรรมเป็นอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook