ดราม่าระอุ.. ร้านซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ชื่อดังขายบัตรกำนัลรัวๆ แต่ลูกค้าจองโต๊ะไม่ได้

ดราม่าระอุ.. ร้านซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ชื่อดังขายบัตรกำนัลรัวๆ แต่ลูกค้าจองโต๊ะไม่ได้

ดราม่าระอุ.. ร้านซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ชื่อดังขายบัตรกำนัลรัวๆ แต่ลูกค้าจองโต๊ะไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าแห่ถล่มแถลงการณ์ร้านอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง หลังโดนตำหนิเรื่องระบบจองโต๊ะที่ล่าช้า ชี้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด แถมยังมีประโยคที่ทำให้ติดใจ  

(6 ธ.ค.) กำลังเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับปัญหาการจองคิวของร้านอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์ชื่อดังซึ่งลูกค้าที่ซื้อบัตรกำนัลไม่สามารถจองที่นั่งได้ ทั้งการชี้แจงของทางร้านก็ทำให้ลูกค้าหลายรายแสดงความไม่พอใจเป็นจำนวนมาก

โดย "ลูกค้ารายหนึ่งได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดัง พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ตนเองได้ซื้อบัตรกำนัลร้านอาหารดังกล่าวผ่านทางแม่ค้าในเฟซบุ๊ก และได้โทรศัพท์ไปจองที่นั่งกับทางร้านทั้งทางโทรศัพท์และโปรแกรมแชท แต่กลับต้องเจอให้ถือสายโทรศัพท์นานกว่า 45 นาที

ตนจึงเปลี่ยนไปจองทางไลน์ ซึ่งก็ไม่ได้รับการตอบกลับจากแอดมินแต่อย่างใด ระหว่างนั้นยังมีการขายโปรโมชั่นไม่หยุด จนกระทั่งแอดมินมาตอบความคืบหน้าว่าระบบจองมีปัญหาอยู่ให้รอแก้ไขซึ่งผ่านไป 10 วันแล้วก็ยังจองที่นั่งของร้านดังกล่าวไม่ได้

ต่อมา "เฟซบุ๊กของร้านอาหารดังกล่าว" ได้โพสต์ชี้แจงว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมาบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงระบบการสำรองที่นั่งและระบบคอลเซนเตอร์ จึงทำให้เกิดความไม่สะดวก พร้อมทั้งพูดคุยกับเจ้าของกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังไปแล้ว "และเจ้าของกระทู้ได้ทำการขอโทษและปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายและได้ทำการลบกระทู้"

โพสต์ดังกล่าวของทางร้าน ทำให้ ผู้โพสต์เฟซบุ๊กซึ่งเป็นเจ้าของกระทู้ แสดงความงุนงงเป็นอย่างมาก จึงโพสต์ข้อความชี้แจงว่า เจ้าของร้านโทรมาขอโทษและขอร้องให้ตนเองลบกระทู้เนื่องจากทางบ้านและครอบครัวไม่สบายใจ ด้วยความเป็นคนใจอ่อนตนเองจึงลบกระทู้ให้

แต่แถลงการณ์กลับบอกว่าตนเองเป็นฝ่ายขอโทษ "ถ้าการพูดว่าแล้วทำไมไม่หยุดขายเพื่อเคลียร์ที่นั่งคือการขอโทษ ก็เออขอโทษก็ได้ 555" ผู้โพสต์ระบุ พร้อมปิดท้ายว่ายังบันทึกข้อมูลไว้อยู่ และอาจจะลงกระทู้ใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กของร้านอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์ชื่อดังก็มีลูกค้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนตำหนิระบบการจอง และแนะนำให้ทางร้านเลิกขายบัตรกำนัลเพื่อเคลียร์ปัญหา ขณะเดียวกันก็ติดใจข้อความชี้แจงทางโปรแกรมแชทของร้าน ซึ่งมีข้อความประโยคนึงระบุว่า "ส่วนที่บ่นกันว่าจองยาก คิวรอนาน ถ้าจ่ายราคาเต็ม 888 บาท เดินสวยๆ เข้าร้านได้เลยนะครับ (ยิ้มยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดราม่าระอุ.. ร้านซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ชื่อดังขายบัตรกำนัลรัวๆ แต่ลูกค้าจองโต๊ะไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook