ช็อตเด็ดคนดังขอแต่งงาน 2018 ขยับสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิต

ช็อตเด็ดคนดังขอแต่งงาน 2018 ขยับสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิต

ช็อตเด็ดคนดังขอแต่งงาน  2018  ขยับสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2018 นับเป็นปีดีๆ ของคู่รักในวงการบันเทิงหลายคู่เลยทีเดียว ที่เลือกใช้ช่วงเวลาในปีนี้ ขอคู่รักแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกทั้งในประเทศและต่างประเทศ เมื่อความรักของพวกเขาเหล่านี้สุกงอม การตัดสินใจเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่แบบสามี-ภรรยา จึงไม่ใช่เรื่องที่ต้องรออีกต่อไป

IG janienineelevenเจนี่ มิกกี้

  • เจนี่-มิกกี้ ลัดขอบฟ้าขอแต่งงานริมทะเลในลอสแอนเจลิส

ในที่สุดนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์  ก็สมหวังกับความรัก หลังจากมีข่าวลือมาตลอดว่าเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มเทรนเนอร์สุดหล่อ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในเดือนตุลาคม ในที่สุดเมื่อเดือนกรกฎาคม หนุ่มมิกกี้ ก็ได้คุกเข่าขอสาวเจนี่ แต่งงานที่อเมริกา ขณะไปพักผ่อนริมทะเล โรแมนติกมากๆ ทำเอาเพื่อนๆ ชาวไทยแสดงความยินดีกันรัวๆ

พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ใช้ความโรแมนติกของสถานที่ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อล่าแสงเหนือที่ประเทศไอซ์แลนด์ คุกเข่าขอ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่งงานหลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี โดยบรรยากาศโดยรอบนั้นเต็มไปด้วยหิมะ ความสวยงามของธรรมชาติ บวกกับความโรแมนติก ทำเอาเจ้าสาวน้ำตาไหลด้วยความตื้นตัน

โดม ปกรณ์ ลัม หนุ่มหล่อขั้นเทพ กับความหวานที่มีให้สาว เมทัล สุขขาว ไม่เคยลดน้อยลงตั้งแต่วันแรกที่คบกัน แล้วยิ่งช็อตขอแต่งงานของทั้งคู่นั้นยิ่งหวานมากๆ โดยหนุ่มโดมเลือก เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ กับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งสาวเมทัลก็ไม่ลังเลที่จะตอบตกลง

IG kellytanapatเคลลี่ และ น้องนาย

พระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ วัย 47 ปี คุกเข่าขอแฟนสาว นาย ชนุชตรา วัย 26 ปี แต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี  โดยช็อตโรแมนติกนี้มีขึ้นที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเคลลี่คุกเข่าขอน้องนายแต่งงาน โดยมีพยานรักเป็นน้องเสือชีตาห์ พร้อมมีช็อตหอมแก้ม โชว์โมเมนต์หวานๆ ปิดท้าย ให้สาวๆ อิจฉากันด้วย

นักร้องชื่อดัง เนม-ปราการ ไรวา หรือ เนม เก็ตสึโนวา  เนรมิตผืนทรายริมชายหาดหัวหิน ให้กลายเป็นสถานที่แห่งความทรงจำระหว่างเจ้าตัวและแฟนสาว นางแบบ ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ พร้อมเอ่ยคำขอแต่งงานต่อหน้าเพื่อนพ้องคนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนสุดพิเศษมากมาย ปลื้มปีติไปตามๆ กัน

พิธีกรชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร สร้างช็อตโรแมนติกให้แฟนสาวนางแบบ นักแสดงสุดสวย โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ลืมไม่ลง ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานที่มัลดีฟส์ ให้ท้องทะเล และเกลียวคลื่นเป็นพยาน งานนี้สาวโยเกิร์ต ตอบตกลงโดยไม่ลังเล เพราะคบกันมานานย่างเข้าปีที่ 7 แล้ว

IG tayastarlingมิก้า เทย่า

อีกหนึ่งคู่สร้างคู่สมที่หล่อ สวย เหมาะสมกันมากๆ อย่างดาราสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เทย่า โรเจอร์ส กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล มิก้า ชูนวลศรี ทำแฟนๆ ฟินหนักมาก เมื่อฝ่ายชายใช้สถานที่สุดโรแมนติกที่ริมทะเลภูเก็ต บวกกับพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดโต เป็นซีนที่น่าประทับใจมากๆ

สำหรับความรักของคู่รักต่างเชื้อชาติอย่างพิธีกรชื่อดัง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ อแมนด้า แฟนสาวชาวสวีเดน ที่ดำเนินมาอย่างราบเรียบ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงผลัดกันเดินทางไปมาหาสู่ทั้งสองครอบครัวมาแล้วสักระยะ และก็ถึงเวลาที่หนุ่มบอย จะขอใช้ชีวิตกับแฟนสาวอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวเลือกที่จะคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานขณะดูวงดนตรีเปิดหมวกเล่นเพลง She  ทำเอาแฟนสาวของเจ้าตัวอึ้งและงงมากๆ แต่สุดท้ายเธอก็ตอบตกลง ส่วนงานแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นกลางปีหน้าที่สวีเดน

IG kankantathavornกันต์ พลอย

พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร และแฟนสาว พลอย อัยดา ที่มีการเตรียมงานแต่งงานเรียบร้อย โดยมีขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม แต่ถึงแม้จะมีวันแต่งงานที่แน่นอน หนุ่มกันต์ กลับไม่เคยขอแฟนสาวแต่งงานอย่างจริงจังสักที งานนี้ฝ่ายชายเลยใช้ช่วงเวลาที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ฝรั่งเศส คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ทำเอาสาวพลอยซาบซึ้งจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

หนุ่มนักธุรกิจไฮโซ เคน ขันธ์เพชร สารสาส  เจ้าของอสังหาริมทรัพย์หรูริมหาดหัวหิน ก็หวานไม่เบา สร้างเซอร์ไพรส์ที่น่าจดจำให้ ขนมจีน กุลมาศ หลังคบหาดูใจกันมา 6 ปีเต็ม ขอแต่งงานท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนสนิท โดยสาวขนมจีน ก็ตอบตกลง แม้ทั้งคู่จะมีอายุอยู่ในช่วง 20 กลางๆ แต่ไม่ใช่อุปสรรคแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีคู่ของ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ที่คุกเข่าขอ ปีใหม่ สุมนรัตน์ แต่งงานภายในบ้านของตัวเองจนฝ่ายหญิงร้องไห้สะอื้น  และ พอล ภัทรพล คุกเข่าขอแฟนสาวเซเลบริตี้คนสวย ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก รวมไปถึง เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฐากูร ขอแต่งงาน ที่ประเทศออสเตรีย

บี มาติกา - กรกฤช จุฬางกูร

และ บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ที่น้ำตาไหลอาบแก้มเมื่อนักธุรกิจไฮโซหนุ่ม กร-กรกฤช จุฬางกูร ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนฝูง

นับเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่ยากจะลืมเลือน เพราะแต่ละคู่จัดหนักจัดเต็ม สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่คู่ชีวิต โดยมีความรักเป็นองค์ประกอบหลัก หลังจากตัดสินใจมาแล้วอย่างดี ว่าคนคนนี้คือคนที่จะอยู่ดูแลกันและกันตลอดไป  

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ช็อตเด็ดคนดังขอแต่งงาน 2018 ขยับสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook