วิวาห์ฟ้าแลบแห่งปี 2018 "รักนี้ไม่ต้องการเวลา"

วิวาห์ฟ้าแลบแห่งปี 2018 "รักนี้ไม่ต้องการเวลา"

วิวาห์ฟ้าแลบแห่งปี 2018 "รักนี้ไม่ต้องการเวลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2018 อีกปีมงคลของคนมีความรัก ดาราประกาศข่าวดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เยอะมาก ซึ่งหลายคู่ก็เป็นไปตามที่คิด เพราะคบหากันมานาน แต่ก็มีคู่รักดาราหลายคู่เหมือนกัน ที่เป็นรักไม่ต้องการเวลา พากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ แบบที่แฟนๆ ก็ไม่ทันตั้งตัว แต่รับประกันความหวานว่าไม่ได้น้อยหน้าคู่รักมาราธอนคู่อื่นๆ เลย จะมีคู่รักดาราคู่ไหนแต่งงานสายฟ้าแลบในปี 2018 กันบ้างไปเช็กกันเลย 

เจนี่-มิกกี้
อีกหนึ่งงานวิวาห์แห่งปี ต้องคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ลงเอยด้วยการตกลงใช้ชีวิตคู่แบบรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน เรียกว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างชื่นมื่น ตั้งแต่คู่นี้เริ่มคบกัน พากันไปออกกำลังกาย จนมีข่าวลือว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น เจนี่-มิกกี้ แต่งงานสายฟ้าแลบ แบบจัดเต็ม และทุกคนก็ยินดีไปกับทั้งคู่ด้วย โดยเฉพาะเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า รักไม่ต้องการเวลาแต่ว่าล้นใจเหลือเกินคู่นี้ 

 >> ที่สุดแห่งปี งานวิวาห์บนเกาะส่วนตัว "เจนี่-มิกกี้" ซุปตาร์แถวหน้า ร่วมงานเพียบ

ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 
ช็อกสุดคงเป็นคู่นี้ เพราะแทบไม่มีใครคาดคิดว่าจะโคจรมาเจอกัน ศรราม เทพพิทักษ์ และสตันท์สาวหุ่นดี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปุ๊บปั๊บรับโชคของจริง เพราะจู่ๆ ก็มีภาพของทั้งคู่อยู่ในพิธีแต่งงาน ซึ่งจัดแบบเรียบง่าย มีเพียงผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนไม่กี่คน หลังจากเพิ่งมีข่าวคบกันไม่นาน ภาพของติ๊กในวันแต่งงาน พร้อมกับโชว์ทะเบียนสมรส เปลี่ยนนามสกุลมาใช้เทพพิทักษ์ และข่าวดีอีกต่อ กับภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้อง นับถอยหลังไม่กี่เดือน ศรราม-ติ๊ก ก็จะได้อุ้มลูกสาวคนแรกแล้ว อย่างกับละครจริงๆ ตัดฉากไปเร็วมาก

>> เซอร์ไพรส์ "หนุ่ม ศรราม" เข้าพิธีวิวาห์แล้ววันนี้กับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

 

เมญ่า-ฟิลลิป
เรียกว่าแทบไม่เคยได้ยินเรื่องราวความรักของ อดีตนางงามหน้าหวาน เมญ่า นนธวรรณ เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 เลยก็ว่าได้ แต่จู่ๆ ก็มีข่าวหมั้นหมายและแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฟิลลิป บรามาส ที่อายุมากกว่าเมญ่ากว่า 10 ปี แต่ดูจะเป็นอีกคู่ที่ใช่ของกันและกัน เมื่อทุกอย่างมาในเวลาที่ถูกต้อง ก็ไม่ต้องการเวลามากมาย และไม่นานเมญ่าก็คลอดลูกคนแรก น่ารักน่าชังมากชื่อว่าน้องเบลิน  

>> สละโสดแล้ว "เมญ่า นนธวรรณ" แต่งงานหวาน ควงคู่แฟนนักธุรกิจฝรั่ง

 

เฟิสท์ เอกพงศ์-แฟนสาวนอกวงการ
หายเงียบไปสักพักก็กลับมาพร้อมข่าวดี เตรียมตัวจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าว พระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ เฟิสท์ เอกพงศ์ เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ หมู กานต์สินีต์ งานแต่งเรียบง่าย ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีมีทายาทตัวน้อย ก็เลยตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบ ซึ่งวันที่สัมภาษณ์หลังแต่งงาน เฟิสท์ก็ได้บอกใบ้เพียงสั้นๆ ว่า น่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ และอีกไม่กี่เดือนเฟิสท์ก็ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงจริงๆ โชว์ภาพได้อุ้มลูกชายสมใจ ตั้งชื่อว่า น้องภาม 

>> “เฟิสท์ เอกพงศ์” เปิดใจครั้งแรกหลังแต่งงาน ให้รอลุ้นข่าวดีเรื่อง “ลูก” เร็วๆ นี้

 

เนม ปราการ-ป้อ สารชา
เนม ปราการ นักร้องหนุ่มสุดเซอร์บ้านรวย ทายาท S&P คุกเข่าขอแฟนสาวสวย ป้อ สารชา แต่งงาน ทั้งที่เพิ่งคบกันยังไม่ถึงปี แต่ดูแล้วเนมจะมีความพร้อมมากกับการสร้างครอบครัว ยิ่งช็อตคุกเข่าขอแต่งงานของคู่นี้โรแมนติกสุดๆ เพราะมีฉากด้านหลังเป็นทะเล รวมถึงข่าวดีตามมาว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นว่าที่พ่อแม่มือใหม่ด้วย ในวันแต่งงานสุดชื่นมื่น เนม-ป้อ ก็เลยมีพยานรักเป็นลูกน้อยในท้องอยู่ด้วย 

>> “เนม-ป้อ” ฉลองวิวาห์ แถลงหวานถึงสัญญารัก อุ้มท้องลูกน้อยเป็นพยาน

 

สายป่าน-วุฒิ
ปิดท้ายด้วยคู่ของ สายป่าน อภิญญา กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ นันทวุฒิ ที่เคยมีภาพหลุดในห้องจนเป็นข่าวดัง ท่ามกลางความรักแบบเรียบๆ และความเคมีเข้ากันของทั้งคู่ ไม่มีใครคิดว่า จู่ๆ สายป่าน-วุฒิ จะมีข่าวดี มีภาพทั้งคู่สวมแหวนหมั้นหมายสายฟ้าแลบ ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นญาติผู้ใหญ่ของทั้งคู่ ซึ่งทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นงานแต่งงานหรือสายป่านกำลังตั้งท้องหรือไม่ ยินดีล่วงหน้าด้วยกับทั้งคู่จริงๆ สายป่าน-วุฒิ แม้จะยังไม่ได้แต่งงานปีนี้ แต่ตามแพลนก็ไม่เกินปีหน้าแน่นอน 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ สำหรับความรักของทุกคู่รักที่เบ่งบานจนได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในที่สุด ทั้งคู่รักแต่งงานสายฟ้าแลบ และคู่รักอีกหลายคู่ที่ลงเอยกันในปี 2018 นี้

>> "สายป่าน" หมั้นแล้ว "วุฒิ" พาพ่อแม่สู่ขอ พิธีเรียบง่าย มีแค่ญาติสนิท

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ วิวาห์ฟ้าแลบแห่งปี 2018 "รักนี้ไม่ต้องการเวลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook