หนุ่มขับกระบะเก่าพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับสลดพร้อมสุนัขคู่ใจอีก 2 ตัว

หนุ่มขับกระบะเก่าพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับสลดพร้อมสุนัขคู่ใจอีก 2 ตัว

หนุ่มขับกระบะเก่าพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับสลดพร้อมสุนัขคู่ใจอีก 2 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ศพ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 126 สายเลี่ยงเมืองฝั่งตะวันตก ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม เข้าช่วยเหลือสนับสนุน ณ จุดเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดอุบัติเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีแดง หมายเลขทะเบียน บต 2092 พิษณุโลก สภาพเก่า พุ่งชนกับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนนด้วยความรุนแรงของแรงชน ทำให้มีรอยยุบจากห้องเครื่องยนต์ไปจนถึงห้องโดยสารฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า ส่วนฝั่งคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ไม่ทราบชื่อถูกแรงชนอัดติดอยู่ภายในรถเสียชีวิตคาที่

ซึ่งระหว่างตรวจสอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพ ได้ยินเสียงสุนัขร้อง จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างพยายามช่วยเหลือลูกสุนัขจำนวน 2 ตัวถูกอัดอยู่ในกรงฝั่งด้านข้างคนขับ แต่เมื่อช่วยเหลือตัวแรกที่ส่งเสียงร้องออกมาได้ไม่นานก็ตาย ส่วนอีกตัวนั้นตายตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว จากนั้นได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพได้นำส่งให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้

เนื่องจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบเป็นถนนเส้นทางตรงและมืดมาก ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง แต่ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนบนพื้นผิวถนน หรือรอยเบรกของรถที่เกิดเหตุ มีเพียงล้อรถแตกเสียหาย และจากการตรวจสอบภายในรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เบื้องต้นไม่พบหลักฐานเอกสารประจำตัวของผู้เสียชีวิต พบเพียงเอกสารหลักฐาน พรบ. ว่ารถคันนี้เป็นของนายบุญส่ง กันจู เป็นผู้ครอบครองเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมประสานไปยังเจ้าของหรือญาติเพื่อให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook