โชเฟอร์รถพ่วงหลับในเหยียบคันเร่งมิดกวาดพินาศสิ้น “ตลาดวัดตายม” สังเวย 1 ศพ

โชเฟอร์รถพ่วงหลับในเหยียบคันเร่งมิดกวาดพินาศสิ้น “ตลาดวัดตายม” สังเวย 1 ศพ

โชเฟอร์รถพ่วงหลับในเหยียบคันเร่งมิดกวาดพินาศสิ้น “ตลาดวัดตายม” สังเวย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ธ.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเนินกุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงพุ่งชนตลาดวัดตายม หมู่ 6 บ้านวัดตายม ริมถนนทางหลวงหมายเลข 11 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 187 มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ร้านค้าบ้านเรือน และตลาดได้รับความเสียหายจำนวนมากนับสิบคัน

และในที่เกิดเหตุมีผู้ถูกรถพ่วงเหยียบติดอยู่ใต้ล้อรถเสียชีวิตเป็นชาย 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานขอกำลัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา สนับสนุนจุดเกิดอุบัติเหตุอย่างเร่งด่วน โดยได้นำตัวพนักงานขับรถพ่วงไปควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

สถานที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นตลาดของชุมชนวัดตายม หมู่ 6 มีประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อของตั้งแต่เช้ามืดเป็นประจำ ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงหมายเลขทะเบียน 70 6821 สิงห์บุรี ชนกับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่จอดข้างทางและหน้าตลาดหลายคันตั้งแต่บริเวณริมถนน ชนกับเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และชนเข้าไปถึงตลาดวัดตายม โชคดีที่ซากรถที่จอดขวางอยู่หลายคันสามารถหยุดรถพ่วงเอาไว้ไม่ให้พุ่งเข้าไปในตลาดได้ลึกกว่านี้ได้ และอาจจะทำให้เกิดความสูญเสียจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างยกล้อรถพ่วงและยกเอาศพของผู้เสียชีวิตออกจากใต้ล้อรถเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตาย ทราบชื่อ นายสมาน ชาวตำบลหนองปล้อง อำเภอวังทรายพูน  จังหวัดพิจิตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ออกมาจับจ่ายซื้ออาหารที่ตลาดกันตั้งแต่เช้าจำนวนมาก ส่วนผู้ตายกำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และรถพ่วงมีขนาดใหญ่จึงทำให้ไม่สามารถหลบหนีเหมือนคนอื่นได้ทัน

ด้านชายคนที่ขับรถพ่วง ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้ขับรถมาจากต่างจังหวัด และเมื่อมาถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ ได้เกิดอาการหลับใน ขับรถพ่วงเข้าชนตลาดด้วยความเร็วสูงจนเป็นสาเหตุทำให้มีทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

นอกจากนี้ ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถพ่วงได้พุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนนและหน้าตลาดวัดตายมหลายคัน ส่งเสียงดังโครมคราม ผู้คนที่อยู่บริเวณนี้ร้องส่งเสียงดัง เพราะอาการตกใจและหวาดกลัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรวบรวมผู้ที่ทรัพย์สินเสียหาย เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับชายที่ขับรถพ่วงในคันนี้จนเป็นสาเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โชเฟอร์รถพ่วงหลับในเหยียบคันเร่งมิดกวาดพินาศสิ้น “ตลาดวัดตายม” สังเวย 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook