ตร.เช็ควงจรปิด คืบหน้าญาติร้องพ่อโดนชก-ตกเตียงตาย ยังสรุปผลไม่ได้

ตร.เช็ควงจรปิด คืบหน้าญาติร้องพ่อโดนชก-ตกเตียงตาย ยังสรุปผลไม่ได้

ตร.เช็ควงจรปิด คืบหน้าญาติร้องพ่อโดนชก-ตกเตียงตาย ยังสรุปผลไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลขอนแก่น หลังญาติผู้ป่วยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุรุษพยาบาลที่ทำร้ายพ่อ ไม่ชัดว่าเป็นการชกจริงหรือไม่ ยังต้องรอสอบปากคำคนในคลิป

(7 ธ.ค.) ร.ต.อ.ดร.ชัยยุทธ จันทร์แปลง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากเข้าตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจาก น.ส.ศรินทิพย์ อายุ 45 ปี ลูกบุญธรรมของนายพินันท์ อายุ 65 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับบุรุษพยาบาลของโรงพยาบาลขอนแก่น ในข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย โดยกล่าวหาว่า บุรุษพยาบาลคนดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายพ่อบุญธรรมด้วยการชกเข้าที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ในระหว่างเข้ารับการรักษาอาการป่วย

ร.ต.อ.ดร.ชัยยุทธ กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลขอนแก่นในวันและเวลาเกิดเหตุ โดยการเปิดดูภาพกล้องวงจรปิดในหลายๆ มุม พบว่า เจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาลอาจไม่ได้มือชกที่บริเวณใบหน้าผู้ป่วยตามที่ญาติเข้าใจ

แต่เป็นการใช้มือปัดเพื่อไม่ให้ผู้ป่วยแกะผ้าพันศีรษะออก ซึ่งถ้าหากดูในจอภาพขนาดเล็กอาจทำให้เข้าใจได้ว่าเป็นการชกเข้าที่บริเวณใบหน้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขณะเดียวกัน ทางพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว 3 ปาก เหลือเพียงบุรุษพยาบาลผู้ที่ถูกกล่าวหาที่จะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง และในช่วงเย็นวันนี้ที่ทางโรงพยาบาลขอนแก่น พนักงานสอบสวน พร้อมทั้งครอบครัวผู้เสียหาย และสื่อมวลชนได้ร่วมกันตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด หากผลการตรวจสอบแล้วพบว่าไม่เข้าข่ายการกระทำความผิดตามข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนก็จะไม่ดำเนินการส่งฟ้อง

>> พ่อสิ้นใจคาห้องฉุกเฉิน ลูกสาวช็อก! วงจรปิดเผยพ่อตกเตียง-เจอจนท.ชกคิ้วแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook