ผีลุ้นหนักริโอส่อชวดชิงชปล.

ผีลุ้นหนักริโอส่อชวดชิงชปล.

ผีลุ้นหนักริโอส่อชวดชิงชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่ากองเชียร์ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใจตุม ๆ ต่อม ๆ กันจนถึงวันพุธหน้า เมื่อต้องลุ้นว่า ริโอ เฟอร์ดินานท์ ปราการหลังตัวหลัก จะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับ "บาร์ซ่า" บาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันที่ 27 พ.ค. นี้ ได้หรือไม่
 
ริโอ มีปัญหาเดี้ยงที่หลัง และโคนขาหนีบรบกวน และมาเจ็บซี่โครงเพิ่มอีก โดยอาการล่าสุดยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร ทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะลงเล่นในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ไหว
      
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง กล่าวถึงอาการของ ริโอ ว่า "ผมหวังว่า เขาจะฟิตทันลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ เพราะผมอยากให้เขาได้ลงอุ่นเครื่องก่อนจะลงเตะในนัดชิงวันพุธนี้ การไม่ได้ลงเล่นถึง 3 สัปดาห์ และกลับมาลงเตะในนัดสำคัญเช่นนี้ เป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป ผมจะให้เขาลงซ้อมเบา ๆ ในวันพฤหัสบดีนี้ และให้เขาซ้อมร่วมกับลูกฟุตบอลในวันศุกร์ จากนั้นจะพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่า จะทำอย่างไรให้เขาพร้อมลงเล่นในวันพุธ ผมเชื่อว่า เขาจะฟิตทัน"
      
ทั้งนี้ หากริโอหายไม่ทัน ผีแดงจำเป็นต้องส่ง จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวไอริช พร้อมลงเล่นแทน โดยจะยืนคู่กับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook